Đẳng cấp Châu Kiệt Luân: Livestream 'sương sương' thu 66 tỷ, loạt sao thi nhau theo dõi

Châu Kiệt Luân không hổ danh "idol của các idol" khi có hàng loạt sao như Phạm Băng Băng, Huỳnh Thánh Y, Vương Tổ Lam... cùng xem livestream của anh.

Tối 26/7, Châu Kiệt Luân thực hiện một buổi livestream tương tác, làm ảo thuật, trò chuyện với người hâm mộ. Được biết đây là lần đầu tiên nam ca sĩ tổ chức một buổi livestream cá nhân. Anh chia sẻ bản thân cảm thấy khá hồi hộp và lạ lẫm với hình thức giao lưu này.

Có thể nói khi dịch Covid-19 bùng nổ, livestream đã trở thành công việc quen thuộc với nhiều sao Hoa ngữ. Thậm chí các nhãn hiệu lớn cũng tổ chức buổi bán hàng, họp báo qua livestream thay vì hoạt động ngoài trời.

Đẳng cấp Châu Kiệt Luân: Livestream sương sương thu 66 tỷ, loạt sao thi nhau theo dõi-1
Châu Kiệt Luân trong buổi livestream

Buổi phát sóng trực tiếp của Châu Kiệt Luân đã khiến mạng xã hội bùng nổ khi thu hút tổng số người xem trực tuyến hơn 68 triệu người. Trong đó, số lượng người xem cao nhất vào khoảng 6,1 triệu người cùng xem một lúc.

Trong đó, hàng loạt sao nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Quan Chi Lâm, Liễu Nham, Huỳnh Thánh Y, Vương Tổ Lam, Hồng Hân... cũng theo dõi livestream và tương tác với Châu Kiệt Luân.

Các ngôi sao cũng liên tục gửi quà tặng, một hình thức tặng tiền trực tiếp qua livestream cho Châu Kiệt Luân để thu hút sự chú ý.

Đẳng cấp Châu Kiệt Luân: Livestream sương sương thu 66 tỷ, loạt sao thi nhau theo dõi-2Đẳng cấp Châu Kiệt Luân: Livestream sương sương thu 66 tỷ, loạt sao thi nhau theo dõi-3Đẳng cấp Châu Kiệt Luân: Livestream sương sương thu 66 tỷ, loạt sao thi nhau theo dõi-4
Danh sách hàng loạt sao cùng xem livestream

Tổng số tiền "ông hoàng Cbiz" thu được trong buổi trực tiếp gây choáng khi lên tới 66 tỷ đồng, trong đó thiên tài piano Lang Lang đóng góp 400.000 NDT (hơn 1,3 tỷ đồng), còn Vương Tổ Lam mạnh tay quẹt 200.000 NDT (660 triệu đồng). 

Đẳng cấp Châu Kiệt Luân: Livestream sương sương thu 66 tỷ, loạt sao thi nhau theo dõi-5
Lang Lang, Liễu Nham, Huỳnh Tháng Y đều mạnh tay "vung" tiền cho idol

Nhiều cư dân mạng bình luận ca ngợi Châu Kiệt Luân quả là "đỉnh lưu lượng", "idol của các idol" khi 20 năm đã trôi qua, độ nổi tiếng của anh không hề suy giảm.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-kiet-luan-livestream-thu-ve-66-ty-n-230286.html

Huỳnh Thánh Y châu kiệt luân Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất