Châu Kiệt Luân nằng nặc đòi bạn diễn đóng cảnh... cưỡng hiếp

Để thêm phần màu sắc cho phim điện ảnh “Thiên đài”, Châu Kiệt Luân, trong vai trò đạo diễn và diễn viên đã một mực bắt nữ chính Lý Tâm Ngải phải diễn cảnh bị cưỡng hiếp.

Việc thêm thắt tình tiết nữ chính Lý Tâm Ngải bị cưỡng hiếp chính là chiêu trò câu khách mà Châu Kiệt Luân cố tình đặt vào Thiên đài – phim điện ảnh do chính anh làm đạo diễn.
 
Châu Kiệt Luân nằng nặc đòi bạn diễn đóng cảnh... cưỡng hiếp 1
 
Thiên đài là câu chuyện hài hước xoay quanh 2 nhân vật do Châu Kiệt Luân và Lý Tâm Ngải thể hiện. Trong đó, Châu Kiệt Luân đóng vai chàng trai lớn lên ở khu tầng thượng nghèo nàn còn Lý Tâm Ngải là cô gái xinh đẹp và giàu có. 
 
Châu Kiệt Luân nằng nặc đòi bạn diễn đóng cảnh... cưỡng hiếp 2

Châu Kiệt Luân nằng nặc đòi bạn diễn đóng cảnh... cưỡng hiếp 3
Châu Kiệt Luân
 
Ngay từ đầu, Châu Kiệt Luân đã xác định sẽ để Thiên đài đi theo hướng hài hước khoa trương. Thế nên, nhiều tình tiết đã được sắp xếp và dàn dựng đậm chất phi thực tế, như màn cưỡng hiếp của Lý Tâm Ngải chính là một ví dụ điển hình. Được biết, Châu Kiệt Luân đã tốn không ít công sức để thuyết phục Lý Tâm Ngải đóng cảnh bị cưỡng hiếp. Châu Kiệt Luân thậm chí yêu cầu Lý Tâm Ngải phải… cởi hết!.
 
Châu Kiệt Luân nằng nặc đòi bạn diễn đóng cảnh... cưỡng hiếp 4

Châu Kiệt Luân nằng nặc đòi bạn diễn đóng cảnh... cưỡng hiếp 5
Châu Kiệt Luân và Lý Tâm Ngải
 
Nói về cảnh quay, giám chế Lưu Canh Hoành cho biết: “Cảnh cưỡng hiếp rất chân thực, chúng tôi đã bảo Châu Kiệt Luân là không cần làm thế nhưng cậu ấy nhất mực không nghe. Cậu ấy nói là yếu tố cường điệu này chắc chắn sẽ hút khán giả”.
 
Ngoài Châu Kiệt Luân và Lý Tâm Ngải, Thiên đài còn có sự góp mặt của: Tăng Chí Vỹ, Chung Trấn Đào, Khâu Khải Vỹ… Thiên đài dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 11/7 tới.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất