Châu Kiệt Luân tàn tạ xuống sắc quá nhanh

- Uông Đông Thành dù bận bịu cũng thu xếp tới chúc mừng bạn nhân dịp Châu Kiệt Luân mở nhà hàng.

Vừa qua, Châu Kiệt Luân đã khai trương nhà hàng phục vụ các món Đài Loan, được xây dựng dựa trên phong cách và thiết kế của bộ phim “Thiên Đài” mà chàng diễn viên, ca sỹ họ Châu làm đạo diễn, biên kịch và diễn viên chính.


Nhà hàng này còn có sự hợp tác góp vốn của hai người bạn của Châu Kiệt Luân là Vương Thế Quân và Lưu Canh Hoành (giám chế của Thiên Đài). Nhà hàng được thiết kế theo phong cách vừa là quán cà phê sân thượng vừa bán các món ăn quen thuộc của người Hoa. Dự án mở quán này được ấp ủ trong 1 năm và Châu Kiệt Luân đã cố gắng mang các yếu tố điện ảnh từ bộ phim “Thiên Đài” vào nhà hàng.





Anh cũng cho biết sẽ chú trọng tới đội ngũ nhân viên, cũng như dựa vào kinh nghiệm mở nhà hàng trước đó, anh sẽ quản lý nhà hàng mới này thật tốt.

Tới dự lễ khai trương còn có các đồng nghiệp, bạn bè của họ Châu như Hồng Hiểu Lôi, Uông Đông Thành. Ngoài ra còn các fan ruột của anh cũng tới chúc mừng thần tượng.

Có lẽ vì quá bận bịu cho nhà hàng nên trong ngày khai trương này, trông Châu Kiệt Luân xuống sắc hẳn ra và lộ vẻ mệt mỏi. Làn da của anh trông đen sạm và trông không khỏe, nếu không nhìn kỹ e sẽ không nhận ra đây là chàng trai tài hoa của xứ Đài. Uông Đông Thành mặc trang phục đen và khó nhận ra, dù đang bận bịu cho concert sắp tới cũng tranh thủ thu xếp tới chúc mừng anh.



Bộ phim điện ảnh “Thiên Đài” kết hợp giữa Kung Fu và ca múa của Châu Kiệt Luân vừa qua đã đại phá phòng vé tại Trung Quốc khi bắt đầu công chiếu đã thu về được 67 triệu Nhân dân tệ. Bộ phim này còn gây chú ý tại Hollywood tới nỗi đoàn phim “Transformer 4” có ý định mời Châu Kiệt Luân góp mặt chỉ đạo.

Tuấn Thanh

Tin tức mới nhất