Xứng danh 'Ông hoàng nhạc Pop châu Á', mạng xã hội Weibo chao đảo trước màn trở lại của Châu Kiệt Luân

Sản phẩm comeback của "Châu tổng" đã chiếm giữ top từ khóa được tìm kiếm trên Weibo ngay sau khi vừa lên sóng.

Sau 1 năm vắng bóng làng nhạc, tối qua 17/9, "ông hoàng nhạc Pop" xứ Đài – Châu Kiệt Luân đã chính thức tái xuất với ca khúc mới mang tên Won’t Cry (Hứa sẽ không khóc).

Lần trở lại này trở nên đặc biệt hơn khi “Châu tổng” mời A Tín, giọng ca chính của nhóm nhạc Ngũ Nguyệt Thiên “song kiếm hợp bích” cùng mình, khiến độ hot của ca khúc tăng thêm gấp bội.

Xứng danh Ông hoàng nhạc Pop châu Á, mạng xã hội Weibo chao đảo trước màn trở lại của Châu Kiệt Luân-1

Ngay sau khi lên sóng, sản phẩm comeback lập tức chiếm giữ top từ khóa được tìm kiếm trên Weibo như: "Bài hát mới của Châu Kiệt Luân Hứa sẽ không khóc", "Nữ chính trong MV mới của Châu Kiệt Luân", "QQ Music sập rồi", "Sau khi nghe xong Hứa sẽ không khóc", "Châu Kiệt Luân là người hiểu rõ thanh xuân nhất", "Châu Kiệt Luân A Tín hợp ca"... , trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng mạng.

Là một trong những thiên vương của làng nhạc xứ Trung, dù đã ra mắt hơn 20 năm, Châu Kiệt Luân vẫn luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Điều đó không chỉ thể hiện ở tình trạng “cháy vé” trong tất cả các concert mà thành tích bán đĩa của “Châu tổng” cũng thuộc hàng khủng, không hề thua kém bất kỳ ngôi sao trẻ nào hiện nay.

Xứng danh Ông hoàng nhạc Pop châu Á, mạng xã hội Weibo chao đảo trước màn trở lại của Châu Kiệt Luân-2

Tính đến thời điểm này, Hứa Sẽ Không Khóc đã bán được 5 triệu bản trên nền tảng phát trực tuyến QQ Music, doanh số vượt 15 triệu, trở thành kỉ lục kim cương. Thậm chí tối qua trang nhạc này đã bị sập sau khi khi ca khúc của “Châu tổng” lên sóng.

Châu Kiệt Luân (SN 1973), được biết đến với nghệ danh Jay Chou, là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sáng tác, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, đạo diễn người Đài Loan. Anh được mệnh danh “Ông hoàng nhạc Pop Châu Á” nhờ vào những ảnh hưởng của anh với nền âm nhạc.

Xứng danh Ông hoàng nhạc Pop châu Á, mạng xã hội Weibo chao đảo trước màn trở lại của Châu Kiệt Luân-3

Cách đây không lâu, “Châu tổng” đã vượt mặt Thái Từ Khôn để đứng nhất nhóm siêu chủ đề Weibo, dù anh thậm chí không có tài khoản cá nhân chính thức trên mạng xã hội này.

F.T
Theo Vietnamnet


Jay Chou châu kiệt luân

Tin tức mới nhất