Châu Kiệt Luân và tình cũ Thái Y Lâm né nhau khi đứng trên sân khấu

Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm từng bí mật hẹn hò vào năm 2001. Mới đây, khi cùng tham dự một sự kiện, cả hai cố tình không chạm mặt nhau.

Ngày 30/8, lễ trao giải Global Chinese Pop Chart đã diễn ra tại Macau với sự góp mặt của các nam, nữ ca sĩ hàng đầu như Châu Kiệt Luân, Trương Kiệt, Thái Y Lâm, Vương Phi và một số ngôi sao khác.

Tại sự kiện, Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm đã có dịp đứng chung sân khấu do đều nằm trong top những nghệ sĩ đoạt giải. Tuy nhiên, khi bước lên nhận giải, cặp sao giữ khoảng cách với đối phương bằng cách tránh né đứng cạnh nhau.

Châu Kiệt Luân và tình cũ Thái Y Lâm né nhau khi đứng trên sân khấu-1
Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm không đứng cạnh nhau trong lễ trao giải.

Sina cho biết nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân đã chủ động đứng giữa Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm để không gây ra sự khó xử cho cả hai bên. Trên sân khấu, nam ca sĩ Tiết Chí Khiêm cũng chủ động trò chuyện với "ông hoàng nhạc pop" để giúp bầu không khí xung quanh bớt ngượng ngùng và lúng túng. Trong suốt sự kiện, cả hai luôn tránh ánh mắt của nhau.

"Lý Vũ Xuân chắc là cũng khó chịu lắm khi phải đứng giữa họ", "Tội nghiệp Lý Vũ Xuân trông cô ấy còn căng thẳng hơn cả hai nhân vật chính", cư dân mạng bình luận.

Theo QQ, Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm thực chất đã làm hòa với nhau sau những khúc mắc trong chuyện tình cảm năm xưa. Năm 2010, cô đã xác nhận quan hệ bạn bè với nam ca sĩ bằng cách mời anh đến liveshow của mình làm khách mời.

Tuy nhiên, có lẽ hiện tại cả hai đều cố gắng tránh sự bàn tán không đáng có từ người hâm mộ. Vì vậy, nếu không có việc gì cần đến nhau họ sẽ tránh đụng mặt.

Châu Kiệt Luân và tình cũ Thái Y Lâm né nhau khi đứng trên sân khấu-2
Châu Kiệt Luân nhìn về phía xa trong lúc Thái Y Lâm phát biểu.

Thái Y Lâm và Châu Kiệt Luân hẹn hò với nhau vào năm 2001, nhưng không công bố. Sau đó, cô bị nam ca sĩ phản bội để quen với nữ MC Hầu Bội Sâm. Trong lần phỏng vấn năm 2013 với On, Y Lâm kể cô từng căm hận Châu Kiệt Luân khi biết tin bị anh phụ tình.

Đến lúc anh đòi chia tay, cô vẫn hy vọng ngày Châu Kiệt Luân thay đổi suy nghĩ, trở lại bên mình. Đó là điều không bao giờ xảy ra. "Đó là quãng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã rất yêu anh ấy. Khi đó tôi còn nghĩ cách làm thế nào để níu kéo mối tình này, tôi không muốn rời xa anh ấy", cô cho biết.

Thái Y Lâm gia nhập làng giải trí từ năm 1999 và được mệnh danh là diva của làng nhạc Đài Loan. Nữ ca sĩ thành công xây dựng hình tượng gợi cảm và nổi tiếng phong cách biểu diễn táo bạo.

Loạt ca khúc ăn khách của Thái Y Lâm có thể kể đến Nói yêu anh, Play, I'm Not Yours, Quảng trường Prague, Hôm nay em muốn gả cho anh, Ugly Beauty...

Trong khi đó, Châu Kiệt Luân hiện được xem là "ông hoàng nhạc pop châu Á" với hàng loạt ca khúc ghi dấu ấn trong lòng khán giả như Bóng bay tỏ tình, Sứ thanh hoa, Hương lúa, Dạ khúc...

Theo Zing


Lý Vũ Xuân Thái Y Lâm châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao