Nữ diễn viên bị tố bạo hành con đẻ dã man: Sự thật không ngờ

Vì bê bối bạo hành con ruột mà sao nữ này chịu mọi đắng cay, tủi nhục.

Làng giải trí xứ Trung khiến công chúng chóng mặt bởi 1001 drama muôn hình vạn trạng. Rất nhiều ngôi sao có sự nghiệp hoành tráng nhưng đời tư lại khốn khổ, bất hạnh vì người bạn đời thủ đoạn, toan tính.

Đối với người hâm mộ, Châu Mỹ Nghị là cái tên quen thuộc. Nữ diễn viên từng đóng vai Lý Hoàn trong Tân Hồng Lâu Mộng và vai Xuân Minh trong Cẩm Tú Vị Ương.

Xinh đẹp và tài năng, Châu Mỹ Nghị khiến bao người ghen tị khi quyết tâm rời khỏi làng giải trí để lên xe hoa với Trịnh Cương - CEO công ty Tử Huy đình đám hơn cô 16 tuổi. Lúc này, Châu Mỹ Nghị chia sẻ thông tin cô mang thai đôi với ông xã.

Nữ diễn viên bị tố bạo hành con đẻ dã man: Sự thật không ngờ-1
Hình ảnh gia đình hạnh phúc năm xưa của mỹ nhân "Tân Hồng Lâu Mộng"

Vậy nhưng hình ảnh về một gia đình hạnh phúc hoàn toàn sụp đổ vào năm 2019. Châu Mỹ Nghị lên tiếng tố bị chồng đánh đập dã man, bị cấm không cho gặp 2 con hơn 180 ngày.

Tuy nhiên ngay sau đó, Trịnh Cương bất ngờ tung ảnh bằng chứng cho biết chính người đẹp Cẩm Tú Vị Ương bạo hành con ruột, khiến bé có vết bầm trên chân.

CEO công ty Tử Huy còn nói thêm rằng, vì thấy vợ đánh đập con nên anh mới mang 2 quý tử tới chỗ khác.

Nữ diễn viên bị tố bạo hành con đẻ dã man: Sự thật không ngờ-2Nữ diễn viên bị tố bạo hành con đẻ dã man: Sự thật không ngờ-3
Bằng chứng Châu Mỹ Nghị đưa ra để tố Trịnh Cương đánh đập mình dã man đến mức không thể đi lại, cử động được

Nữ diễn viên bị tố bạo hành con đẻ dã man: Sự thật không ngờ-4Nữ diễn viên bị tố bạo hành con đẻ dã man: Sự thật không ngờ-5
Trịnh Cương cũng không vừa khi tố vợ bạo hành con dã man

Tuy nhiên, vụ việc vỡ lở khi truyền thông vào cuộc. Netizen chỉ ra rằng, những vết bầm tím trên chân của con trai 2 người thực ra chỉ là... vết muỗi đốt.

Vết đỏ trên chân đứa trẻ giống như vết cắn được Cnet đặt nghi vấn, cho rằng rất có thể chỉ là em bé nằm ngủ và đè lên đồ chơi nên mới có hình dáng như vậy. Trịnh Cương cố tình đưa ra bằng chứng sai để tố vợ cũ lạm dụng con ruột.

Trao đổi với báo Sina, nữ diễn viên họ Châu nghẹn ngào kể về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt. Cô cho biết, trước khi cưới cô mới hay chồng mình có 1 đứa con riêng với người phụ nữ khác. Sau đó, Châu Mỹ Nghị phải ký vào một bản hợp đồng thỏa thuận tài sản trước hôn nhân.

Không dừng lại ở đó, khi về nhà chồng, Châu Mỹ Nghị một lần nữa chết điếng khi biết chồng mình có nhân tình bên ngoài tên Tào Lê Lê. Trong suốt khoảng thời gian dài, Tào Lê Lê liên tục nhắn tin đe doạ, uy hiếp, mắng Châu Mỹ Nghị là tiểu tam.

Trong lúc Châu Mỹ Nghị sang Mỹ sinh con, Tào Lê Lê ngang nhiên đến nhà, chung sống với Trịnh Cương như vợ chồng.

Nữ diễn viên bị tố bạo hành con đẻ dã man: Sự thật không ngờ-6
Châu Mỹ Nghị trở thành người vợ hữu danh vô thực trong chính cuộc hôn nhân của mình

Về sau nữ diễn viên mới biết, Tào Lê Lê chính là mẹ ruột của đứa con riêng mà Trịnh Cương nuôi bấy lâu nay, cặp đôi chưa từng chấm dứt quan hệ, dây dưa tới tận bây giờ.

Sau đó, mẹ ruột của Châu Mỹ Nghị lâm bệnh nặng và qua đời. Trong đám tang của mẹ ruột, nữ diễn viên nhận được lá đơn ly hôn của Trịnh Cương.

Sau đó, chồng cô cùng tiểu tam dẫn theo 2 kẻ côn đồ xông đến nhà, đánh đập bố của Châu Mỹ Nghị, cướp 2 con trai và bỏ đi.

Nữ diễn viên bị tố bạo hành con đẻ dã man: Sự thật không ngờ-7
Nữ diễn viên bị tố bạo hành con đẻ dã man: Sự thật không ngờ-8

Sau đó, Châu Mỹ Nghị đâm đơn ra tòa đòi quyền nuôi con từ phía chồng. Tuy nhiên, từ khi drama xảy ra cho đến nay, Châu Mỹ Nghị vẫn chưa thể biến ước mơ về cuộc sống hạnh phúc của 3 mẹ con thành sự thật.

Trên Weibo, nữ diễn viên viết: "Trong 3 năm qua tôi đã cố gắng tuyên truyền pháp luật, mong trên đời không còn trẻ em bị người thân cướp đi, nhưng quả thật tôi đã quá ngây thơ rồi".

"Tôi không muốn im lặng và nhẫn nhịn nữa, tôi sẽ vùng lên và lên tiếng cho những người phụ nữ không may gặp phải chuyện tương tự. Tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình trong những năm qua và cập nhật tiến độ của vụ án. Tôi sẽ cố gắng bảo vệ các con của mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-bi-chong-to-bao-hanh-con-ruot-da-man-khong-cho-gap-be-180-ngay-va-su-that-khong-ngo-sau-drama-chan-dong-16221291219071936.htm

Châu Mỹ Nghị bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất