Châu Nhuận Phát bị đánh vỡ đầu trên trường quay

Tài tử Hong Kong gặp sự cố khi thực hiện một cảnh đánh nhau trên trường quay phim "Kiêu dương tuế nguyệt".

Trang giải trí HK01 đưa tin, Châu Nhuận Phát bị thương ở đầu khi đang quay phim Kiêu dương tuế nguyệt, chảy nhiều máu và phải khâu năm mũi. Đây là một sự cố trong cảnh quay nhân vật của ông bị đám chủ nợ truy sát.

Châu Nhuận Phát bị đánh vỡ đầu trên trường quay-1
Châu Nhuận Phát bị đánh trúng gây vỡ đầu trên trường quay.

Mặc dù bị bạn diễn đánh trúng đầu, Châu Nhuận Phát cố chịu đau để tiếp tục hoàn thành cảnh quay. Sau khi đạo diễn hô "cắt", các thành viên trong đoàn mới phát hiện ông dùng tay ôm đỉnh đầu, trên mặt có nhiều máu. Thấy bà xã và đồng nghiệp lo lắng, Châu Nhuận Phát cố gắng tươi cười, nói vết thương không nghiêm trọng để an ủi mọi người.

Châu Nhuận Phát bị đánh vỡ đầu trên trường quay-2
Vợ của Châu Nhuận Phát (áo trắng) kiểm tra vết thương cho chồng.

Sau khi tới bệnh viện, ông được bác sĩ yêu cầu khâu năm mũi, do vết thương khá lớn và dễ bị nhiễm khuẩn từ trường quay. Không muốn ảnh hưởng kiểu tóc của nhân vật đang đóng, Châu Nhuận Phát thuyết phục bác sĩ chỉ cạo rất ít tóc ở vị trí gần vết thương.

Sau khoảng hai tiếng điều trị ở bệnh viện, tài tử gạo cội trở về phim trường ăn trưa và tiếp tục lịch trình quay của đoàn. 

Châu Nhuận Phát bị đánh vỡ đầu trên trường quay-3
Châu Nhuận Phát tỏ ra lạc quan, tránh làm bà xã và đồng nghiệp lo lắng.

Châu Nhuận Phát sinh trưởng tại Hong Kong trong một gia đình nghèo khó. Ở tuổi đôi mươi, ông gia nhập showbiz, trở nên nổi tiếng qua nhiều phim như Bến Thượng Hải, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Bản Sắc...

Ông có hai đời vợ. Người vợ đầu là Dư An An - một diễn viên của đài ATV, hai người ở bên nhau 9 tháng đã ly dị. Năm 1986, Châu Nhuận Phát cưới Trần Oải Liên, một nữ cảnh sát Singapore. Nhiều năm chung sống, cặp đôi không có con cái. 

Theo Ngoisao.net


Châu Nhuận Phát

Tin tức mới nhất