Cháu nuôi Hoài Linh ôm Khả Như, xưng vợ chồng, thực hư ra sao?

Một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc của cháu nuôi NSƯT Hoài Linh và Khả Như đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, trên TikTok lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc thân mật của cháu nuôi NSƯT Hoài Linh - Võ Đăng Khoa với diễn viên Khả Như.

Theo đó, cả hai ngồi đối diện nhau, tiên tục "phát cẩu lương" bằng việc ôm nhau sát rạt, còn kỳ kèo qua lại trông vô cùng tình cảm.

Cháu nuôi Hoài Linh ôm Khả Như, xưng vợ chồng, thực hư ra sao?-1
Khả Như và Võ Đăng Khoa lộ clip "phát cẩu lương".

Đoạn clip còn kèm theo dòng chú thích: "Nỗi khổ của bé Mèo đi mua đồ ăn mà không cho trả tiền". Không những thế, khi đòi trả tiền cho Võ Đăng Khoa, Khả Như còn nhận được câu trả lời đầy ẩn ý: "Trả tiền cái gì mà trả tiền, kỳ quá, tôi nói quán này là của mình, có ai qua tiệm chồng lấy đồ ăn mà trả tiền".

Chứng kiến, Khả Như chỉ biết quấn quít Võ Đăng Khoa, trách hờn: "Trời ơi khùng điên, mở quán mà người ta mua không bán".

Đoạn clip đã nhận về lượt tương tác khủng từ khán giả. Đa số dân mạng đều không ngần ngại "đẩy thuyền" cho Võ Đăng Khoa - Khả Như.

Cháu nuôi Hoài Linh ôm Khả Như, xưng vợ chồng, thực hư ra sao?-2
Cả hai trông vô cùng tình cảm.

- "Nhìn hai anh chị dễ thương quá, hay là về với nhau đi anh chị ơi".

- "Xem ổng bả mà cưng xỉu".

- "Rồi bao giờ mới chịu công khai anh chị ơi, cứ đẩy đưa thế này sao fan chịu nổi".

Trước đó, Khả Như và Võ Đăng Khoa cũng từng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện và có những hành động thân mật như ôm eo, hôn má trông cực kỳ thân thiết.

Chưa dừng lại ở đó, trong một buổi livestream, khi được hỏi về mối quan hệ với Khả Như, Võ Đăng Khoa cũng không ngần ngại cho biết: "Khả Như một người crush không bao giờ kết thúc của Khoa".

Cháu nuôi Hoài Linh ôm Khả Như, xưng vợ chồng, thực hư ra sao?-3

Võ Đăng Khoa được biết đến như cháu nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Anh từng ra mắt 2 webdrama được nhiều người biết đến như Tay Buôn Buông Tay, Ghe Bẹo Ghẹo Ai.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tạo được ấn tượng khi xuất hiện trong các show thực tế và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/chau-nuoi-hoai-linh-lo-clip-om-sat-rat-kha-nhu-sau-nghi-van-hen-ho-202207151107061082.html

Khả Như Hoài Linh

Tin tức mới nhất