Châu Tấn, Hoàng Cảnh Du đóng 'Thần Điêu Đại Hiệp'?

Thông tin dự án phim điện ảnh "Thần Điêu Đại Hiệp" do đạo diễn Từ Khắc chỉ đạo đang khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi.

Theo một báo cáo độc quyền từ trang Nhật Báo Đông Phương Hong Kong, đạo diễn Từ Khắc đang lên kế hoạch quay bản điện ảnh của bộ phim nổi tiếng Thần Điêu Đại Hiệp.

Đây là dự án đã được ấp ủ nhiều năm của đạo diễn lừng danh này. Ông cũng đang tích cực đàm phán với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng để gia nhập vào dự án.

Từ Khắc (1950) là  bậc thầy phim võ hiệp Hong Kong. Ông được nhiều người biết đến qua các tác phẩm đình đám như Hoàng Phi Hồng, Anh Hùng Bản Sắc, Long Môn Phi Giáp và gần đây nhất là Trường Tân Hồ (phim ăn khách nhất thế giới năm 2021). Có thể nói các tác phẩm do Từ Khắc đạo diễn đều được đảm bảo về chất lượng lẫn doanh thu phòng vé.

Châu Tấn, Hoàng Cảnh Du đóng Thần Điêu Đại Hiệp?-1
Đạo diễn Từ Khắc cùng Trần Khôn, Châu Tấn

Danh sách dàn diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp được truyền thông nhắc tới cụ thể: Hoàng Cảnh Du vai Dương Quá, Châu Dã vai Tiểu Long Nữ, Châu Tấn vai Hoàng Dung, Trần Khôn vai Quách Tĩnh, Trương Vũ Kỳ vai Lý Mạc Sầu, Lưu Hạo Tồn vai Quách Tương, Trương Hàm Dư vai Hoàng Dược Sư, Lương Gia Huy vai Nhất Đăng Đại Sư.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đặt dấu hỏi về dàn diễn viên của bộ phim, đặc biệt là hai vai chính được giao cho Hoàng Cảnh Du và Châu Dã. Cả hai ngôi sao trẻ đều bị đánh giá ngoại hình không phù hợp, diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, đặc biệt là việc Hoàng Cảnh Du không phù hợp với phim cổ trang. 

Châu Tấn, Hoàng Cảnh Du đóng Thần Điêu Đại Hiệp?-2
Hoàng Cảnh Du


Châu Tấn, Hoàng Cảnh Du đóng Thần Điêu Đại Hiệp?-3
Châu Dã

Trong khi đó dàn diễn viên phụ đều là những gương mặt gạo cội và danh tiếng, việc để những ngôi sao này làm nền cho vai chính cũng khiến khán giả bất bình. 

Những năm gần đây, nhiều nhà sản xuất và đạo diễn Trung Quốc lựa chọn việc remake lại các tác phẩm kinh điển nhưng đều thất bại. Điển hình trong đó là các bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký hay Thiên Long Bát Bộ đều bị khán giả chỉ trích và đánh giá thấp. 

Anh Anh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-tan-hoang-canh-du-dong-than-dieu-dai-hiep--n-304141.html

Trần Khôn Thần điêu đại hiệp Châu Tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao