Châu Tấn ngầm xác nhận yêu nam ca sĩ kém 13 tuổi

Nữ diễn viên hẹn hò Trác Việt từ tháng 10/2021. Sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm, Châu Tấn đang dần cởi mở hơn.

Ngày 31/8, Sina đưa tin Châu Tấn là khách mời trong show truyền hình hài độc thoại của nhà sản xuất Lý Đản. Trên chương trình, nữ diễn viên ngại ngùng khi bị bạn bè trêu chọc về chuyện tình cảm với ca sĩ Trác Việt.

Lý Đản chia sẻ anh từng không hiểu vì sao Châu Tấn yêu thích thể loại âm nhạc indie pop, dance rock và thường xuyên lui tới các buổi biểu diễn của ban nhạc Mosaic. Sau này đọc tin tức trên báo, anh mới hiểu lý do người bạn thân của mình si mê thể loại âm nhạc này.

"Cô ấy vừa đến Thành Đô xem Mosaic biểu diễn", Lý Đản tiết lộ về chuyện tình cảm của Châu Tấn. Trác Việt - bạn trai đại hoa đán Trung Quốc - là tay guitar của Mosaic.

Không chỉ vậy, Lý Đản còn cho biết bí quyết để đẹp lâu, trẻ trung như Châu Tấn là yêu những người nhỏ tuổi hơn.

Châu Tấn ngầm xác nhận yêu nam ca sĩ kém 13 tuổi-1
Châu Tấn thoải mái khi bạn bè tiết lộ chuyện tình cảm của cô với Trác Việt trên sóng truyền hình. 

Trước những lời trêu chọc của Lý Đản, Châu Tấn không phản bác. Cô lắng nghe với thái độ vui vẻ. Nữ diễn viên cũng cho biết cô yêu thích bài hát Câu chuyện mùa hè, và nghe đĩa đơn này trong suốt quá trình quay phim Nhà của Tiểu Mẫn.

Lời chia sẻ của Châu Tấn được đánh giá là động thái ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm mặn nồng giữa cô và Trác Việt. Theo BaiduCâu chuyện mùa hè là ca khúc phát hành vào năm ngoái của Trác Việt.

Châu Tấn và nam ca sĩ kém 13 tuổi bị phát hiện từ hồi tháng 10/2021. Nữ diễn viên đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Theo 163, hai nghệ sĩ quen biết sau khi ghi hình show truyền hình Mùa hè của nhóm nhạc vào năm 2020. Dù nhiều lần bị truyền thông ghi lại ảnh hẹn hò, Châu Tấn và bạn trai từ chối tiết lộ thông tin đời tư.

Châu Tấn sinh năm 1974 và từng trải qua nhiều mối tình. Cuối năm 2020, nữ diễn viên và tài tử Cao Thánh Viễn xác nhận đường ai nấy đi sau 6 năm kết hôn. Nguyên nhân đổ vỡ không được cặp sao tiết lộ. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay cả hai bất đồng trong chuyện con cái, tình cảm nhạt phai do hôn nhân xa cách.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chau-tan-ngam-xac-nhan-yeu-nam-ca-si-kem-13-tuoi-post1350875.html

Châu Tấn

Tin tức mới nhất