Châu Tinh Trì đến Việt Nam, còn ăn tối với 2 diễn viên hạng A?

Hình ảnh được cho là danh hài Hong Kong Châu Tinh Trì ở Tp.Hồ Chí Minh đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Chiều 26/10, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh chụp sau lưng một người đàn ông tóc bạc, đội mũ trước một nhà hàng ở quận 1 Tp.Hồ Chính Minh. Người này được cho là danh hài Hong Kong Châu Tinh Trì.

Châu Tinh Trì đến Việt Nam, còn ăn tối với 2 diễn viên hạng A?-1
Hình ảnh hiếm hoi của danh hài Hong Kong Châu Tinh Trì tại Việt Nam.

Khi nhiều người còn "bán tín bán nghi" thì ca sĩ Lê Minh của nhóm MTV khẳng định nhìn thấy Tinh gia ăn trưa ở khu vực Hồ Con Rùa ngày 26/10, còn nhà biên kịch Bình Bồng Bột cho biết bắt gặp thần tượng vào tối 25/10. 

Châu Tinh Trì đến Việt Nam, còn ăn tối với 2 diễn viên hạng A?-2
Ca sĩ Lê Minh của nhóm MTV chia sẻ về việc thấy Châu Tinh Trì trên trang cá nhân.

Mới đây trên Ngôi Sao, một nguồn tin xác nhận ngôi sao Hong Kong Châu Tinh Trì dùng bữa tối với một số sao, nhà làm phim Việt Nam tối 25/10.

Người này nói buổi hẹn có sự góp mặt của hai nữ diễn viên hạng A và một người mẫu trẻ của Việt Nam cùng một số nhà biên kịch, đạo diễn. Người này cho hay vô tình có mặt tại địa điểm mà ở đó, anh sốc khi trông thấy thần tượng lúc nhỏ.

Châu Tinh Trì đến Việt Nam, còn ăn tối với 2 diễn viên hạng A?-3

Theo mô tả của nguồn tin, Châu Tinh Trì ăn mặc giản dị, nói chuyện gần gũi và cho biết rất mê món phở. Những người xung quanh không được chụp ảnh vì êkíp của ngôi sao Hoa ngữ muốn giữ kín về lịch trình của anh. 

Châu Tinh Trì đến Việt Nam, còn ăn tối với 2 diễn viên hạng A?-4

Châu Tinh Trì sinh năm 1962 là diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc). Với việc mang lại tiếng cười qua các bộ phim, anh được xem là “vua phim hài” nổi tiếng nhất mọi thời đại trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tên tuổi của anh được khán giả Việt Nam biết đến qua hàng loạt bộ phim ăn khách như Tân Tộc Đỉnh Ký, Đại Thoại Tây Du, Quốc Sản 007, Đội Bóng Thiếu Lâm, Đường Bá Hổ, Tuyệt Đỉnh Kungfu, Mỹ Nhân Ngư...

Châu Tinh Trì đến Việt Nam, còn ăn tối với 2 diễn viên hạng A?-5
Tinh Gia cũng được giới truyền thông gọi là "vua hài châu Á".

Ở tuổi 60, “vua hài Hong Kong” dù tóc bạc trắng nhưng da dẻ vẫn hồng hào. Ông được nhận xét có tinh thần và sức khỏe tốt. Hiện, Châu Tinh Trì sống kín tiếng, ẩn dật và chưa lập gia đình. Vì vậy, ngoài mẹ già và anh chị em, Châu Tinh Trì không còn ai thân cận.

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-tinh-tri-den-viet-nam-con-an-toi-voi-2-dien-vien-hang-a-n-325370.html

Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao