'Châu Tinh Trì vừa là bạn tốt, vừa là bạn xấu'

Tài tử "Sắc, Giới" Lương Triều Vỹ khẳng định "Châu Tinh Trì vừa là bạn tốt, vừa là bạn xấu".

Theo HK01, Lương Triều Vỹ đang thực hiện một phóng sự dài nhân kỷ niệm 40 năm bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật. Trong đó, nam diễn viên Tâm Trạng Khi Yêu cho biết bạn thân Châu Tinh Trì là người có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của mình.

Theo Lương Triều Vỹ, anh và Châu Tinh Trì quen nhau trước khi bước chân vào giới giải trí. Khi đó, vua hài Hong Kong luôn muốn trở thành đạo diễn, thường xuyên giảng giải với Lương Triều Vỹ cần phải diễn xuất như thế nào.

Chính Châu Tinh Trì cũng là người rủ rê Lương Triều Vỹ bỏ công việc ổn định để tham gia vào lớp diễn xuất của đài TVB.

Thế nhưng, ngay khi bước vào đài, Lương Triều Vỹ lại là người được trọng dụng hơn và thành công sớm. Trong khi đó, Châu Tinh Trì chật vật nhiều năm làm diễn viên phụ mới nổi danh với dòng phim hài đặc trưng.

Châu Tinh Trì vừa là bạn tốt, vừa là bạn xấu-1Châu Tinh Trì vừa là bạn tốt, vừa là bạn xấu-2
Châu Tinh Trì và Lương Triều Vỹ những ngày mới đi đóng phim.

Ngoài ra, theo lời kể của tài tử Trùng Khánh Sâm Lâm, hai người chưa từng hợp tác trong tác phẩm nào nhưng Châu Tinh Trì còn thực hiện một đoạn phim ngắn, trong đó, vua hài ép Lương Triều Vỹ phải đóng vai xấu, để ông làm người tốt.

Mới đây, khi Lương Triều Vỹ hỏi Châu Tinh Trì đoạn phim đó đâu, thì Tinh Gia trả lời là không biết. "Tôi biết cậu ấy đã giấu đoạn phim đó đi rồi. Cậu ấy muốn giữ nó làm của riêng", Lương Triều Vỹ chia sẻ.

Theo HK01, trong đoạn phỏng vấn, Lương Triều Vỹ gọi tên Châu Tinh Trì thân mật, không xưng hô là Tinh Gia như phần lớn người khác trong giới giải trí. Điều này thể hiện sự thân thiết của hai ngôi sao lớn.

Đặc biệt, Lương Triều Vỹ vẫn luôn giữ tình bạn thân thiết và thái độ cảm ơn với Châu Tinh Trì, dù vua hài bị nhiều đồng nghiệp quay lưng, nói xấu.

Châu Tinh Trì vừa là bạn tốt, vừa là bạn xấu-3Châu Tinh Trì vừa là bạn tốt, vừa là bạn xấu-4
Lương Triều Vỹ thân thiết với Châu Tinh Trì trong hơn 40 năm.

Lương Triều Vỹ cũng tiết lộ ngoài Châu Tinh Trì, anh còn có tình bạn thân thiết với đạo diễn Vương Gia Vệ và đạo diễn Lưu Trấn Vỹ.

Bốn người hợp thành một nhóm luôn ủng hộ nhau trong công việc và tạo ra không ít tác phẩm kinh điển của màn ảnh Hong Kong như Đông Thành Tây Tựu, Đại Thoại Tây Du...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chau-tinh-tri-vua-la-ban-tot-vua-la-ban-xau-post1509752.tpo?fbclid=IwAR3Eu7grNVhxGcJgTL5XVoVmWx_LfZ85LIvfxSyb7mO0d-z20lG7EeuGdS0

Lương Triều Vỹ Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất