Cháu trai trùm kín đầu lúc ngủ, bà nội khóc ngất khi biết do mẹ kế mà ra

Bà nội chết sững người sau khi nghe những lời kể của cháu trai bé bỏng về cuộc sống ở thành phố.

Mới đây, câu chuyện xung quanh thói quen trùm kín đầu của một cậu bé và nguyên nhân phía sau đang khiến dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ.

Tiểu Soái (4 tuổi) không may mất mẹ từ rất sớm. Vì bố làm ăn xa nhà nên câu bé đành phải chuyển về quê để ông bà nội nuôi dưỡng.

Vì muốn bù đắp cho những thiệt thòi của cháu nên ông bà nội luôn dành trọn tình thương và chăm sóc đứa trẻ.

Cháu trai trùm kín đầu lúc ngủ, bà nội khóc ngất khi biết do mẹ kế mà ra-1
Ảnh minh họa.

Thời gian sau, bố của Tiểu Soái tái hôn cùng một người phụ nữ khác, công việc cũng đã ổn định nên đã về quê đón con lên thành phố để cùng sinh sống.

Đến kỳ nghỉ hè, vì người lớn trong nhà đều bận bịu kiếm tiền nên cậu bé lại được đưa về quê ở với ông bà. Tuy nhiên, ông bà của Tiểu Soái đã nhận ra đứa cháu bé bỏng của mình đã khác xưa rất nhiều, cậu bé vừa lầm lì, ít nói lại không còn tinh nghịch như thời gian trước.

Tiểu Soái luôn vô thức có hành động như lấy tay che đầu, ngồi ở đâu cũng cuộn tròn người lại như sợ sệt điều gì. Đáng chú ý là khi ngủ, cậu bé có thói quen lấy chăn trùm kín cả người.

Điều khiến ông bà không dám tin vào mắt mình là trên da đầu cậu bé lại có chi chít những vết sẹo đã đóng vẩy, ngoài ra còn có những vết thương mới gây sưng tấy cả đầu.

Cháu trai trùm kín đầu lúc ngủ, bà nội khóc ngất khi biết do mẹ kế mà ra-2
Ảnh minh họa.

Nghi ngờ cháu trai bị bạo hành, bà nội đã cố gắng gặng hỏi Tiểu Soái bằng được, lúc này đứa trẻ mới dám thú nhận rằng ở thành phố mình đã bị mẹ kế đánh đập như cơm bữa đến nỗi đi đến đâu cũng nơm nớp lo sợ.

Cháu trai trùm kín đầu lúc ngủ, bà nội khóc ngất khi biết do mẹ kế mà ra-3
Ảnh minh họa.

Không thể khoanh tay đứng bị Tiểu Soái tiếp tục bị tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần, ông bà nội đã kiên quyết giữ cậu bé lại và không cho lên thành phố ở cùng bố thêm ngày nào nữa.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dspl/chau-trai-4-tuoi-co-thoi-quen-trum-kin-dau-luc-ngu-ba-noi-khoc-ngat-khi-biet-nguyen-nhan-tu-me-ke-a507425.html

bạo hành trẻ em mẹ kế

Tin tức mới nhất