Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh tập luyện thể thao cùng bạn bè quốc tế

Từ 3/2 - 5/2, adidas đã tổ chức sự kiện #BESUPPORTEDBEYOU RETREAT với sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Việt Nam có 2 đại diện là VĐV Taekwondo Châu Tuyết Vân và HLV fitness Hana Giang Anh.

Sự kiện diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Sentosa, Singapore, dành cho các cô gái có tinh thần yêu thích tập luyện thể thao với các hoạt động thể chất đa dạng. 100 cô gái đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu kết nối trong một buổi workshop tái khởi động tâm lý học trong thể thao và cuộc sống. 

Có thể thấy các yếu tố tâm lý trong thể thao có thể ảnh hưởng đến bản thân là sự tự tin, động lực trong cuộc sống, kiểm soát cảm xúc và sự tập trung. Vì vậy, việc thư giãn, hít thở thả lỏng, tâm lý thoải mái sẽ là hoạt động mở đầu cho những hành trình tiếp theo. Đồng thời, phần luyện tập cũng giúp các cô gái có cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập Bras & Leggings mới nhất của adidas dành cho phái nữ được thiết kế với công nghệ phục vụ cho hoạt động thể chất.

Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh tập luyện thể thao cùng bạn bè quốc tế-1
 Đón bình minh ở Marina Bay Sand với bài tập Mat Pilates

Hoạt động đón bình minh tại tòa nhà Marina Bay Sand với bài tập Mat Pilates được dẫn dắt bởi chuyên gia Eugena Bey được nhiều người mong chờ. Sự háo hức, năng lượng tràn đầy để khởi đầu ngày mới hiện rõ trên gương mặt của các cô gái.

Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh tập luyện thể thao cùng bạn bè quốc tế-2
 VĐV Taekwondo Châu Tuyết Vân thoải mái trong bộ đồ tập và HLV fitness Hana Giang Anh hào hứng với bài tập Mat Pilates

Bài tập là sự phối hợp nhịp nhàng giữa cơ thể và hơi thở, kiểm soát nhịp thở chính xác với các động tác liên tục và cân bằng. Châu Tuyết Vân và Hana Giang Anh cũng cảm thấy thoải mái khi khoác trên mình áo bra và quần legging màu xanh được thiết kế dành riêng cho những buổi tập ở studio. 

Ngay sau buổi tập là một workshop về dinh dưỡng trong tập luyện và cuộc sống. Buổi đào tạo được nhiều người quan tâm bởi ngoài tập luyện thì chế độ dinh dưỡng phù hợp cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho hoạt động thể chất. Chế độ ăn uống phù hợp nhất với một cá nhân sẽ phụ thuộc vào số lượng và cường độ hoạt động. 

Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh tập luyện thể thao cùng bạn bè quốc tế-3
 Buổi tập HIIT cùng BeBe khiến các cô gái hào hứng

Một trong những hoạt động khiến các cô gái cháy hết mình là bài tập HIIT cùng Thanchanok Ritnaka (Bebe). Bebe là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại xứ chùa Vàng, cô sở hữu thân hình chuẩn với eo phẳng, cơ bụng 6 múi và thân hình săn chắc. Bebe mang đến một năng lượng bùng nổ cùng các bài tập cường độ cao,  giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả. 

Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh tập luyện thể thao cùng bạn bè quốc tế-4

Hana Giang Anh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng BeBe 

VĐV Taekwondo Châu Tuyết Vân cho biết, cô thích nhất là bài tập HIIT bởi nó mang đến năng lượng hoàn toàn mới. Bài tập dù nặng nhưng có thể giúp cô giải phóng cơ thể và mang đến tinh thần phấn chấn hơn. Đặc biệt, Châu Tuyết Vân sử dụng bộ đồ tập được thiết kế dành riêng khi tập luyện nặng nên việc vận động cũng thoải mái và toàn diện hơn.

Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh tập luyện thể thao cùng bạn bè quốc tế-5

Mix match đồ tập theo phong cách cá nhân riêng

Bên cạnh các bài tập, các cô gái cũng cảm thấy thích thú với hoạt động mix & match đồ tập bras và legging của adidas theo phong cách riêng. Họ mong muốn bản thân không chỉ đẹp trong phòng tập mà có thể trở thành tâm điểm chú ý trước đám đông nhờ vóc dáng và trang phục.

Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh tập luyện thể thao cùng bạn bè quốc tế-6

 Hana Giang Anh chụp cùng team Malaysia

Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh tập luyện thể thao cùng bạn bè quốc tế-7

 Hana Giang Anh gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi sự tập luyện chăm chỉ 

Không chỉ tập luyện và trải nghiệm các bộ đồ tập mới của adidas, các cô gái còn được giao lưu kết nối, cùng lập team để thực hiện những bài tập nâng cao thể lực. Hana Giang Anh đã gây ấn tượng với team adidas Malaysia bởi sự tập luyện chăm chỉ không biết mệt cùng form dáng chuẩn trong những bài tập plank, hít đất, squat…

Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh tập luyện thể thao cùng bạn bè quốc tế-8
Buổi tập sức mạnh vào sáng cuối tuần

Việc tăng cường sức mạnh cũng là điều quan trọng trong các bài tập. Được dẫn dắt bởi HLV Britt Cutts, bài tập sức mạnh với thời lượng 1 tiếng vào buổi sáng cuối tuần đã giúp các cô gái khởi đầu ngày mới với một tinh thần tươi trẻ. 

Châu Tuyết Vân, Hana Giang Anh tập luyện thể thao cùng bạn bè quốc tế-9

 Các cô gái tham gia sự kiện adidas #BESUPPORTEDBEYOU RETREAT đều mang đến một năng lượng tích cực và truyền cảm hứng

Mặc dù lịch trình hoạt động dày đặc nhưng các cô gái đều không thấy mệt. Thay vào đó, họ mang một năng lượng tích cực cùng tinh thần thể thao, kết nối và truyền cảm hứng không ngừng nghỉ. 

Bộ sưu tập adidas Bra & Legging Xuân Hè 2023 ra mắt toàn cầu từ ngày 12/1 tại các cửa hàng và thông qua ứng dụng của adidas.

Thông tin chi tiết cập nhật tại: https://www.adidas.com.vn/vi/ao_nguc_the_thao

Tấn Tài

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-tuyet-van-hana-giang-anh-tap-luyen-the-thao-cung-ban-be-quoc-te-n-335947.html

Châu Tuyết Vân đồ thể thao adidas Hana Giang Anh

Tin tức mới nhất