Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết một nữ sinh

SỐC: Nam ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt giữ điều tra vì liên quan đến cái chết một cô gái

Mới đây, Công an phường Cống Vị xác nhận đã bắt nam ca sĩ Châu Việt Cường - người từng một thời đình đám khi bị tố tội hiếp dâm - để điều tra trọng án.

Theo nguồn tin riêng của 2Sao, vụ án mạng xảy ra vào sáng sớm nay (5/3), trên địa bàn phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội). Công an phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội) xác nhận về việc đã bắt Châu Việt Cường để tiến hành điều tra và khám nghiệm pháp y xác một cô gái.

Chiều nay 5/3, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng công an phường Cống Vị xác nhận thông tin ca sĩ Châu Việt Cường vừa gây án mạng trên địa bàn. Hiện cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi.

SỐC: Nam ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt giữ điều tra vì liên quan đến cái chết một cô gái-1

Được biết trước đó Châu Việt Cường cùng nhóm gồm 5 người có biểu hiện sử dụng ma túy. Sau đó trong tình trạng không kiểm soát được hành vi, Châu Việt Cường đã xuống tay sát hại một cô gái trong nhóm này.

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường (sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) từng học trường Cao Đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Châu Việt Cường được biết đến là một nam ca sĩ quen thuộc tại các hội chợ, sân khấu ở nhiều tỉnh thành. Đời tư của nam ca sĩ này gây nhiều tranh cãi khi một người hâm mộ từng lên mạng xã hội tố cáo bị nam ca sĩ hiếp dâm tại nhà riêng. Ngoài ra, nam ca sĩ còn từng vướng vào nhiều scandal ẩu đả.

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-viet-cuong-bi-bat-vi-dieu-tra-lien-quan-cai-chet-mot-co-gai-n-147879.html

Châu Việt Cường

Tin tức mới nhất