Cháy cây thông Noel, bé gái 2 tuổi bị lửa 'nuốt chửng', mẹ gào thét trong bất lực

Khi ngọn lửa được khống chế, Ginevra được đội cứu hộ đưa ra ngoài nhưng cô bé đã tử vong.

Theo truyền thông nước Ý đưa tin, vào khoảng 8h tối ngày 21/12 (theo giờ địa phương), tại thị trấn cổ Palma di Montechiaro, tỉnh Agrigento, vùng Sicily, nước Ý đã xảy ra 1 vụ hỏa hoạn kinh hoàng khiến 1 bé gái tử vong thương tâm.

Nạn nhân được xác định là bé Ginevra Gioia Manganello (2 tuổi), sống cùng gia đình tại thị trấn Palma di Montechiaro.

Cháy cây thông Noel, bé gái 2 tuổi bị lửa nuốt chửng, mẹ gào thét trong bất lực-1
Cô bé Ginevra Gioia Manganello (2 tuổi)

Cụ thể, vào thời điểm trên, tại nhà Ginevra đã xảy ra 1 sự cố chập điện ở bóng đèn nhấp nháy trang trí khiến cây thông bất ngờ bùng cháy dữ dội. Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan sang các đồ vật khác trong phòng. 

Lúc này, Ginevra đang nằm ngủ trong phòng ở tầng cao nhất nhà. Phát hiện sự việc, mẹ và dì của cô bé đã tìm cách tiếp cận cô nhưng đáng tiếc, ngọn lửa bùng lên quá nhanh khiến 2 không làm gì được. 

Hàng xóm xung quanh đã nhanh chóng giúp họ dập lửa, đồng thời, trình báo sự việc với lực lượng chức năng.  

Nhận được tin, đội cứu hỏa địa phương đã có mặt, khống chế đám cháy và tìm cách giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt. Mẹ của Ginevra chỉ còn biết đứng bên ngoài bất lực gào thét gọi tên con nhưng không thể làm gì để cứu cô bé.

Cháy cây thông Noel, bé gái 2 tuổi bị lửa nuốt chửng, mẹ gào thét trong bất lực-2

Hình ảnh người thân trong gia đình an ủi người phụ nữ đang la khóc thảm thiết vì mất con khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Vài tiếng sau, ngọn lửa được khống chế, Ginevra được đưa ra ngoài nhưng cô bé đã tử vong. 

Hiện tại, các nhà chức trách vẫn tin rằng đám cháy bắt nguồn từ sự cố chập điện ở cây thông Noel trong nhà của bé Ginevra. Bên cạnh đó, đội cứu hỏa cũng tiến hành kiểm tra khả năng nguyên nhân là do bếp lò bị trục trặc.

Ghi nhận của The Sun, trước đó, tại thị trấn Ravanusa, cũng thuộc tỉnh Agrigento cũng đã xảy ra 1 vụ nổ khí gas khiến 9 người tử vong thương tâm. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-2-tuoi-bi-lua-tu-chay-cay-thong-nuot-chung-n-290145.html

hỏa hoạn tai nạn trẻ nhỏ

Tin tức mới nhất