Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon

Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise hiện là đôi giày nhận được nhiều sự quan tâm nhất thời điểm hiện tại, đạt những con số ấn tượng về doanh thu.

Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-1
1. Bán hết trong 0,06 giây tại Trung Quốc và vài phút ở các nước khác: Ngay từ khi chỉ mới là những hình ảnh không chính thức bị rò rỉ trên mạng, Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise đã được mọi người dành sự quan tâm đặc biệt. Item này càng trở nên hot hơn khi G-Dragon hoàn thành nghĩa vụ quân sự, chính thức ấn định ngày ra mắt. Vào ngày mở bán 23/11 vừa qua, Para-noise tạo nên những con số ấn tượng về doanh thu, thời gian bán hết nhanh chóng mặt. Có thông tin rằng đôi giày này hết hàng chỉ sau 0,06 giây tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: @lizahasanova.

Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-2
Các nước khác cũng không nằm ngoài cuộc săn giày khi Mỹ và Canada hết hàng trong 5 phút, Australia 10 phút và Anh chỉ vỏn vẹn 2 phút. Bức hình trên ghi lại cảnh đông nghịt người chờ mua Nike Para-noise tại một cửa hàng bán giày ở Thụy Sĩ vào ngày mở bán. Ai cũng muốn sở hữu đôi sneakers với giá gốc là 200 USD thay vì phải trả gấp đôi, gấp ba khi mua lại. Tại Việt Nam, sau 40 phút, Nike chính thức treo biển hết hàng đôi giày cộp mác G-Dragon. Ảnh: @lizahasanova.

Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-3Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-4Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-5Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-6
2. Hàng nghìn bạn trẻ Hàn xếp hàng chỉ để lấy phiếu may mắn giành cơ hội mua giày: Độ hot của Para-noise "đúng là không thể đùa" khi có rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc sẵn sàng đứng xếp hàng dài ngoài trời để mong nhận được "tấm vé may mắn" - thứ có thể đem lại cơ hội vào mua giày cho họ. Ngoài bản quốc tế với dấu swoosh màu trắng, thị trường Hàn Quốc được G-Dragon thiết kế riêng phiên bản có dấu swoosh đỏ, chỉ những người có hộ khẩu, số điện thoại Hàn mới được mua. Ảnh: @GDTherapy, @soziavip.

Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-7
Trước ngày mở bán hơn 1 tháng cho tới sát "giờ G", giới trẻ Hàn vẫn tập trung đông đúc tại cửa hàng Nike ở khu Hongdae (Seoul, Hàn Quốc) để lấy "vé may mắn". Tấm vé này chỉ giúp tăng cơ hội được mua giày chứ không giữ chắc chắn lượt mua. Ảnh: @pro.challenger.
Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-8
3. Đôi giày có giá bán lại cao nhất năm nay: Theo thống kê của trang Esquire Korea, Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise phiên bản swoosh đỏ đứng đầu trong bảng xếp hạng những đôi giày có giá bán lại cao nhất năm 2019. Từ giá gốc 219.000 won (tương đương 4,6 triệu đồng), người mua có thể sẽ phải bỏ ra khoảng 3-4 triệu won (58-78 triệu đồng) để sở hữu đôi giày này. Tại Việt Nam, có cửa hàng đã báo giá Nike Para-noise bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc là 90 triệu đồng. Trong khi đó, bạn có thể mua lại bản quốc tế với giá hơn 10 triệu đồng từ các "dân buôn". Ảnh: @0nizang.

Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-9
4. Đứng đầu lượt tìm kiếm ở nhiều nước: Vào ngày mở bán, từ khóa liên quan đến Para-noise được tìm kiếm tới 120 triệu lần tại Trung Quốc. Ở các nước khác, từ khóa G-Dragon và Nike cũng nhanh chóng nhảy vọt lên top đầu. Đặc biệt tại Hàn Quốc, bài hát phát hành từ vài năm trước của G-Dragon cũng đột nhiên trở lại bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, hashtag PEACEMINUSONE cán mốc hơn một triệu bài đăng liên quan trên Instagram. Ảnh: @dainn_n.

Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-10Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-11Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-12Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-13
5. Tạo thành cơn sốt trong giới nghệ sĩ: Chẳng riêng gì cộng đồng người hâm mộ Kpop và hội mê giày, các nghệ sĩ từ Trung tới Hàn đều không cưỡng lại được vẻ đẹp của Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise. Họ nhanh chóng "tậu" riêng cho mình một đôi và khoe ảnh lên mạng xã hội. Những nghệ sĩ nổi tiếng từng diện item độc đáo này là Châu Kiệt Luân, Vương Nhất Bác, Suho (EXO), Dara... Ảnh: @jaychou, @daraxxi, @SOMpie, @kimjuncotton.
Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-14Cháy hàng trong 0,06 giây và loạt kỷ lục về giày hoa cúc của G-Dragon-15
6. Nhiều phiên bản chỉ có 1 đôi duy nhất trên thế giới: Trong buổi triễn lãm tổ chức tại Olympic Park (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 23/11 vừa qua, G-Dragon khiến nhiều người bất ngờ khi cho trưng bày nhiều mẫu Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE chưa từng được công bố, trong đó có đôi giày đính đá lấp lánh. Những mẫu giày này không sản xuất với mục đích thương mại và có số lượng chỉ một đôi. Ảnh: @hyoyeon_x_x, Twitter. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chay-hang-trong-0-06-giay-va-loat-ky-luc-ve-giay-hoa-cuc-cua-g-dragon-post1016878.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất