Cháy khách sạn, Noo Phước Thịnh chạy bộ thục mạng 6 tầng để thoát thân

(2Sao) - Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và Miu Lê đã phải chạy bộ từ tầng cao xuống để thoát thân khỏi đám cháy trong khách sạn mình đang ở tại Anh.

Đang có chuyến lưu diễn tại Châu Âu nhưng mới đây, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và Miu Lê khiến người hâm mộ quê nhà lo lắng khi chia sẻ rủi do xảy ra cháy bất ngờ  tại khách sạn mình đang ở tại Anh. Mặc dù thời điểm xảy ra hỏa hoạn vào sáng sớm nhưng may mắn là cả 3 nghệ sỹ đã được báo cháy kịp thời và nhanh chóng chạy bộ thục mạng xuống tầng 1 thoát thân an toàn.

Ngô Kiến Huy chụp ảnh Noo đứng cạnh xe cứu hỏa trước cửa khách sạn đang
xảy ra cháy.

Miu Lê tiết lộ: Sáng sớm nhìu chuyện xíu: Chuyện là :tớ đang ở London, khách sạn tớ đang ở bị cháy ở tầng 7, tớ thì ở phòng 612 tầng 6, đang ngủ rất ngon, nhân ráng rũ rượi thì chuông báo cháy trong phòng và cả hành lang kêu inh ỏi, tớ điện xuống lễ tân thì bảo phải ra khỏi khách sạn ngay. Thấy vó vẻ ghê, tớ và mẹ lao thẳng ra khỏi phòng, mẹ tớ vội lấy passport của 2 mẹ con rồi thế mà chạy, thang máy không được dùng, chạy bộ! Lí do tớ quấn cái mền vàng vì: tớ đang mặc đồ ngủ, còn say ke, hoang mang chưa tỉnh ngủ! Hehe, may mắn ai cũng an toàn, 1 kỉ niệm vui ở London.






Khung cảnh hỗn loạn tại khách sạn khi xảy ra sự cố cháy

Cùng lúc đó, Ngô Kiến Huy cũng đăng tải hình ảnh của mình đứng cạnh xe cứu hỏa trước khách sạn với chia sẻ: Gửi em xa nhớ, em có khoẻ không. Khách sạn đối diện tháp Big Ben, lần thứ hai trở lại và vừa có kỷ niệm lần đầu tiên trong đời khách sạn báo cháy, chạy thục mạng. Gương mặt thất thần của 1 nam thanh niên sáng sớm chạy 6 tầng thang bộ khi khách sạn báo cháy.

Không chỉ tiết lộ về mình, Ngô Kiến Huy còn hóm hỉnh chia sẻ về Noo Phước Thịnh: Nam thanh niên còn lại mặc tà lỏn nên không dám lên hình.

Clip ghi lại khung cảnh bên ngoài khách sạn có báo cháy

Trong khi Miu Lê và Ngô Kiến Huy còn có những lời chia sẻ tường tận thì Noo Phước Thịnh lại gói gọn trong hai từ tiếng Anh "Monning London - tạm dịch: chào buổi sáng ở London" và đính kèm cùng hàng loạt hình ảnh và clip ghi lại khung cảnh hỗn loạn tại trước của khách sạn khi xảy ra cháy.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao