Cháy lớn nhà dân ở TP.HCM, 7 người chết

Một vụ cháy lớn vừa xảy ra ở quận 11, TP.HCM khiến 7 người bị mắc kẹt và tử vong. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy TP.HCM nhanh chóng có mặt dập tắt vụ cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều nay (7/5), vụ cháy lớn xuất phát từ căn nhà trong hẻm đường Lạc Long Quân, phường 1, quận 11, TP.HCM khiến căn nhà bốc cháy dữ dội, ngọn lửa đỏ rực cuồn cuộn, cột khói bốc cao hàng chục mét.

Cháy lớn nhà dân ở TP.HCM, 7 người chết-1
Vụ cháy khiến 7 người bị mắc kẹt và tử vong

Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, thời điểm cháy có người mắc kẹt trong căn nhà và khiến 7 người tử vong. Người dân xung quanh tìm cách dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Nhiều người cố gắng tìm cách cứu người mắc kẹt nhưng do ngọn lửa bùng phát mạnh, sức nóng tỏa ra nên đã không cứu được.

"Thấy có người vẫy tay kêu cứu nhưng do ngọn lửa hừng hực nóng quá không vào được. Lực lượng chức năng địa phương cũng phong tỏa khu vực, không vào được nữa", một người dân gần đám cháy kể lại.

Cháy lớn nhà dân ở TP.HCM, 7 người chết-2
Cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an quận 11) và Phòng cháy chữa cháy khu vực 1 thuộc Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM cùng nhiều đơn vị khác đã có mặt, đám cháy sau đó đã được dập tắt.

Thời điểm cháy, đám cháy gần vị trí một trường THCS giờ tan học nên khiến học sinh có phần hoảng loạn. Lực lượng chức năng địa phương và CSGT cũng có mặt phân luồng, ổn định giao thông.

Hiện tại, theo ghi nhận ban đầu vụ cháy có 7 người thiệt mạng nhưng chưa thống kê cụ thể. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Cháy lớn nhà dân ở TP.HCM, 7 người chết-3Cháy lớn nhà dân ở TP.HCM, 7 người chết-4Cháy lớn nhà dân ở TP.HCM, 7 người chết-5
Hiện trường vụ cháy

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-lon-nha-dan-o-tphcm-7-nguoi-chet-n-260804.html

vụ cháy tử vong

Tin tức mới nhất