Cháy nhà, cụ bà tai biến chết thảm, 6 người thoát nạn

Khi vụ cháy xảy ra, cụ bà 69 tuổi bị tai biến nên không thể thoát ra ngoài. 6 người khác may mắn thoát chết.

Sáng 10/10, thượng tá Võ Phúc Thọ - trưởng Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh An Giang chia sẻ với Tuổi Trẻ, vụ cháy xảy ra tại ấp Phú An A, xã Phú Vĩnh, thị xã Tân Châu. 

Ngọn lửa xuất phát từ căn nhà của bà Trần Thị L. (69 tuổi) khoảng 7h sáng 10-10. Tiếp nhận thông tin vụ cháy, lực lượng cứu hộ đã điều ba xe chữa cháy ở thị xã Tân Châu, một xe ở TP Châu Đốc cùng 30 chiến sĩ đến chữa cháy.

Cháy nhà, cụ bà tai biến chết thảm, 6 người thoát nạn-1
Căn nhà bà L. bị cháy rụi

Sau hơn 15 phút, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Hai người và một em bé mắc kẹt được cứu ra ngoài an toàn, nhưng bà L. bị tai biến đã tử vong.

Tại hiện trường, một căn nhà tạm mái lợp tôn bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, hai căn nhà bên cạnh bị cháy sém.

Theo Người Lao Động, ngọn lửa xuất phát từ nhà bà Trần Thị L. (ngụ xã Phú Vĩnh). Bên trong căn nhà này có 7 người. Khi xảy ra cháy, 3 người chạy thoát, lực lượng chức năng đã cứu được 3 người; còn bà L. do bị tai biến nên đã tử vong thương tâm trong biển lửa.

Trả lời trên Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Thanh Phong - chủ tịch UBND xã Phú Vĩnh cho biết căn nhà bị cháy được làm bằng vật liệu gỗ, vách tôn. Dự kiến sẽ bố trí cho các gia đình ở tạm thời trong nhà văn hóa xã. 

"Trước mắt địa phương sẽ hỗ trợ gia đình chôn cất nạn nhân, các chính sách hỗ trợ tiền và khắc phục chờ quyết định của Thị ủy để giúp người dân ổn định cuộc sống", ông Phong nói.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-nha-cu-ba-tai-bien-chet-tham-6-nguoi-thoat-nan-n-323531.html

vụ cháy

Tin tức mới nhất