Cháy nhà máy bánh kẹo Tràng An 3: Thi thể 2 nạn nhân cháy đen không thể nhận dạng

Sáng sớm 25/12, thi thể nạn nhân thứ hai trong vụ cháy xưởng sản xuất bánh kẹo được các lực lượng chức năng tìm thấy. Tuy nhiên, thi thể cháy đen không thể nhận dạng.

Liên quan đến vụ cháy kinh hoàng xảy ra vào sáng 24/12 tại nhà máy kẹo Tràng An, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa), với sự nỗ lực của lực lượng PCCC tỉnh Thanh Hóa, đám cháy cơ bản được khống chế trong sáng cùng ngày. Tuy nhiên, vụ hoả hoạn để lại hậu quả vô cùng lớn: hơn 4.000m2 nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn với thiệt hại ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng, 3 người xác định tử vong tại hiện trường.

Cháy nhà máy bánh kẹo Tràng An 3: Thi thể 2 nạn nhân cháy đen không thể nhận dạng-1
Lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ cháy kinh hoàng

Danh tính các nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy gồm anh Nguyễn Văn Thành (SN 1982), tổ trưởng tổ đứng máy vận hành, quê ở xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hoá. Chị Tuyết (SN 1999), trú ở khu 10, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn. Chị Dương Thị Tâm (SN 1994), trú ở khu phố 6, phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn.

Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát PCCC, sau hơn 24 tiếng đồng hồ nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân trong đám đổ nát của vụ cháy kinh hoàng tại nhà máy bánh kẹo, rạng sáng ngày 25/12 lực lượng cứu hộ đã phát hiện thi thể công nhân thứ 2 trong đám đổ nát.

Cháy nhà máy bánh kẹo Tràng An 3: Thi thể 2 nạn nhân cháy đen không thể nhận dạng-2
Hiện trường tìm thấy thi thể thứ hai

Trước đó, khoảng hơn 16h chiều ngày 24/12, các lực lượng chức năng tham gia chữa cháy đã tìm thấy một thi thể công nhân bên dưới đống đổ nát trong nhà xưởng. Thi thể được tìm thấy nằm ngay sát cửa thoát hiểm, được xác định là nữ do còn tóc.

Cả 2 thi thể đã tìm thấy đều cháy đen, không thể nhận dạng được. Cơ quan chức năng đã cho lấy mẫu AND của các gia đình có người tử vong để giám định.

Hiện còn 1 thi thể nữa chưa tìm thấy. Ba công nhân khác bị bỏng nặng đã được đưa đi cấp cứu từ sáng ngày hôm qua.

Tại hiện trường, lửa vẫn cháy âm ỉ, lực lượng cứu hỏa liên tục phun nước và đào xới đống đổ nát để tìm kiếm. Những người thân của các nạn nhân cũng có mặt, nóng lòng chờ đợi tìm thấy con em mình. Cơ quan chức năng đang huy động hàng trăm chiến sĩ cảnh sát PCCC, công an, chiến sĩ thuộc Lữ đoàn pháo binh 368 thị xã Bỉm Sơn, cùng các phương tiện tham gia tìm kiếm thi thể còn lại.

Đôi mắt thâm quầng sau 1 ngày, 1 đêm thức trắng đợi tin con, ông Dương Ngọc Sơn (62 tuổi, ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn) là bố đẻ của chị Dương Thị Tâm (23 tuổi) nghẹn ngào: “Sau khi nghe tin đám cháy xảy ra chỗ con tôi làm, linh tính có điều chẳng lành tôi tức tốc chạy xuống xem tình hình thế nào. Cả một khu vực rộng lớn bị ngọn lửa bao trùm.

Tôi không thể tin nổi, khi nhận được tin con tôi nằm trong số 3 người mất tích trong đám cháy. Quá đau đớn, cháu nó mới đi làm được hơn 2 tháng, con thì còn quá nhỏ…Gia đình chờ từ hôm qua đến giờ để nhận cháu về”.

Theo Gia Đình & Xã Hội


hỏa hoạn cháy lớn

Tin tức mới nhất