Cháy nhà ở TP Nha Trang, 3 ông cháu tử vong

Sau khi đám cháy nhà trong hẻm ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) được khống chế, cảnh sát phát hiện thi thể 3 ông cháu bên trong.

Hơn 0h ngày 10/6, lửa bùng lên dữ dội tại căn nhà làm tiệm tạp hóa trong hẻm thuộc đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Một số người trong nhà tìm cách leo ra lan can rồi sang mái tôn thoát ra ngoài.

Cháy nhà ở TP Nha Trang, 3 ông cháu tử vong-1
Cháy tiệm tạp hóa trong hẻm ở TP Nha Trang

Hàng xóm xung quanh đang ngủ thì giật mình biết vụ cháy. Mọi người hô hoán, chạy đến tìm cách dập lửa nhưng không thành. Đám cháy lan ra hai nhà dân kế bên, khói bao phủ khu vực.

“Tôi nghe tiếng người la hét, liền cùng hàng xóm ứng cứu nhưng lửa bùng phát mạnh, mọi nỗ lực đều bất thành”, một người dân trong khu vực nói.

Cháy nhà ở TP Nha Trang, 3 ông cháu tử vong-2
Cảnh sát cứu hỏa tiếp cận hiện trường. 

Cảnh sát PCCC huy động nhiều xe nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường. Khoảng 30 phút sau, cảnh sát chữa cháy khống chế được ngọn lửa.

Khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng tìm kiếm, phát hiện người đàn ông cùng hai đứa trẻ đã tử vong trong nhà. Ba nạn nhân được xác định là ông cháu.

Cháy nhà ở TP Nha Trang, 3 ông cháu tử vong-3
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Vụ hỏa hoạn khiến tầng trệt của tiệm tạp hóa bị cháy rụi, nhiều tài sản trong nhà bị hư hại. Hai căn nhà kế bên cũng bị hư hỏng một phần, ám khói. 

Người dân khu vực cho biết, gia đình nạn nhân mới chuyển về khu vực này sinh sống, kinh doanh hàng tạp hóa được vài tháng.

"Hai vợ chồng sống hòa đồng với mọi người. Trước thời điểm cháy, họ vẫn sinh hoạt bình thường", một người đàn ông ở gần hiện trường nói.

Cháy nhà ở TP Nha Trang, 3 ông cháu tử vong-4Cháy nhà ở TP Nha Trang, 3 ông cháu tử vong-5

Cháy nhà ở TP Nha Trang, 3 ông cháu tử vong-6
Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực xảy ra hỏa hoạn.  

Hiện tại, lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường. CSGT được tăng cường ngăn người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi. Công an phường Lộc Thọ cùng chính quyền địa phương tiến hành hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chay-nha-o-tp-nha-trang-3-ong-chau-tu-vong-2153124.html?fbclid=IwAR0ReOthXiZYAaGdEyD4eibJQIDf-e8rAhm8Vr52T6cS5lt__7bjypuutoQ

cháy nhà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất