Chạy nhanh còn kịp khi bạn trai tuyên bố 'bạn quan trọng hơn người yêu'

Nhóm bạn cả trai cả gái thường ngủ chung giường, chỉ đắp khác chăn. Với nhiều bạn thì điều này bình thường, nhưng với mình thì quá kinh khủng.

Chuyện người yêu quá thân thiết với bạn thân cũng khiến nhiều cô gái suy nghĩ. Đôi khi, họ cảm thấy dị ứng vì cách người bạn trai đối xử với nhóm bạn thân của mình.

Bạn trai tuyên bố: "Bạn quan trọng hơn người yêu", dân mạng khuyên: "Chia tay không cần dỗ!'

Mới đây, trên một hội nhóm thu hút khá đông người dùng, một bạn nữ tên A.N đã tâm sự chuyện tình cảm của mình. Được biết, bạn gái này hiện đang hẹn hò với 1 bạn nam kém 1 tuổi.

Thời gian qua, cô bạn cảm thấy thực sự ám ảnh vì những người bạn thân của bạn trai mình. Nhóm bạn thân này rất gắn bó với nhau, thường xuyên rủ nhau đi chơi chung, ngủ chung. Điều khiến A.N suy nghĩ nhiều hơn là anh chàng này đã tuyên bố coi bạn quan trọng hơn người yêu.

Chạy nhanh còn kịp khi bạn trai tuyên bố bạn quan trọng hơn người yêu-1

Trích tâm sự của người dùng này:

''Mình là nữ, có người yêu kém mình 1 tuổi. Mình và người yêu mình yêu nhau được gần 1 năm rồi. Nhưng trong suốt gần năm qua mình bị ám ảnh về đám bạn của anh.

Anh học đại học 5 năm, thì trong 5 năm qua anh đi chơi với bạn bè rất nhiều. Nhóm bạn du lịch nhiều đến nỗi không nhớ được là bao nhiêu lần. Về nhà nhau chơi cũng nhiều. Đám bạn anh đều là người tỉnh khác mà anh sẵn sàng về đấy chơi, các bạn anh cũng về nhà anh chơi nhiều. Bố mẹ mọi người cũng biết nhau luôn.

Hơn nữa, lần nào đi chơi cũng phải qua đêm với nhau. Đến nỗi đám bạn anh quen nhau 5 năm rồi chưa từng đi ăn ngoài hàng quán bao giờ cơ mà. Toàn về nhà nhau ăn xong rồi ngủ qua đêm với nhau.

Ví dụ có lần tụ tập ở nhà anh, nhà anh có 2 phòng ngủ + 1 phòng khách là 3 chỗ ngủ. Vậy mà dành 1 phòng cho cặp đôi đang yêu nhau, còn 2 nam 1 nữ ngủ chung trên 1 chiếc thảm ở phòng khách.

Vâng chính xác là ngủ chung đấy ạ. Chỉ là đắp khác chăn thôi. Còn dùng chung khăn tắm với nhau nữa. Hơn nữa, bạn anh còn đi chơi hồ Tây, cầu Long Biên lúc 2-3h sáng.

Có thể đối với nhiều bạn thì điều này là bình thường phải không? Nhưng với 1 đứa từ nhỏ mẹ đã dạy 'con gái không được dễ dãi' như mình thì việc này nó quá là kinh khủng.

Hồi đại học mẹ vẫn cấm mình yêu đương. Học xong rồi thì không được bước chân qua nhà người yêu, mặc dù chỉ là ăn cơm, chứ chưa nói đến chuyện ngủ lại. Vậy mà không những ngủ lại còn ngủ cùng nhau, dùng chung khăn tắm, về nhà gặp bố mẹ nhau? Quan điểm của mình là chỉ dẫn người yêu về nhà thôi.

Chạy nhanh còn kịp khi bạn trai tuyên bố bạn quan trọng hơn người yêu-2
(Ảnh minh họa)

Ừ thôi tạm bỏ qua đi, coi như những việc đấy là bình thường. Nhưng các bạn biết không, yêu nhau gần 1 năm rồi mà anh chưa từng đưa mình đi du lịch ở bất cứ đâu. Suốt ngày chỉ đi xem phim rồi đi mấy cái trung tâm thương mại, siêu thị.

Có phải mình không bảo đâu? Bảo đi thì kêu không có tiền, giờ đi làm rồi thì lại bận không có thời gian đi.

Mà mỗi lần đi anh lại bảo mình đi về Hòa Bình (nhà anh). Về nhà anh đương nhiên là phải ra mắt, cảm giác đâu thể nào thoải mái như đi du lịch 2 người được. Vậy là cứ thế trôi qua mà cả 2 chả có kỷ niệm nào với nhau.

Kể cả đi chơi đêm trong Hà Nội như Hồ Tây, cầu Long Biên cũng chưa nha. Hồi mới yêu nhau anh còn tuyên bố 'bạn bè quan trọng hơn người yêu'. Thật sự mình rất buồn.

Đó cũng là lý do người yêu cũ của anh yêu anh 4 năm đại học cũng như mình, cũng không được đi chơi đâu, trong khi bạn bè thì có quá trời kỉ niệm. Bảo sao bạn bè lại quan trọng hơn.

Mình như bị ám ảnh khi nghĩ đến đám bạn của anh. Về nhà anh nhìn đâu cũng thấy bóng hình của bạn anh (anh có nhà riêng trên Hà Nội). Lúc nào mình giận anh cũng đều dỗ mình, mình nói chia tay cũng không chịu.

Lúc nào cũng nói không để mình buồn nhưng mấy hôm trước mình có đến dự lễ tốt nghiệp của anh (có gặp bố mẹ anh). Đám bạn của anh giới thiệu bố mẹ họ cho nhau, và tất nhiên có cả bố mẹ của anh nữa.

Tất cả bắt tay vui mừng với nhau, các bạn anh cũng nhanh nhảu ra chào các vị phụ huynh. Mình cũng lễ phép chào các bác. Nhưng các bác chỉ gật đầu xong thôi, vì không biết mình là ai, người yêu mình cũng không giới thiệu mình với các vị phụ huynh.

Lúc đó mình đứng một góc như con ngố vậy. Tủi thân cực luôn. Và rồi anh nhận bằng xong ra chụp ảnh với bố mẹ anh và mình. Lúc đó anh chụp trong khi mắt cứ đảo liên tục tìm các bạn.

Và sau đó các bạn anh gọi anh ra chỗ khác chụp. Anh cứ thế mà đi không nói một lời nào, để mình và bố mẹ của anh ngồi bơ vơ như vậy chờ anh dưới trời nắng.

Chạy nhanh còn kịp khi bạn trai tuyên bố bạn quan trọng hơn người yêu-3
(Ảnh chụp màn hình)

Xong các bạn anh chắc bảo chụp 1 tấm với các vị phụ huynh nên anh mới ra bảo bố mẹ với mình vào chụp chung. Vâng và kết quả là anh chụp với các bạn anh được khoảng trên 10 tấm, tấm nào cũng đẹp cũng xinh cũng long lanh. Và mình với anh chụp riêng được có 01 tấm.

Các bạn không nhìn nhầm đâu ạ. Là 01 tấm đấy ạ!! Mà tấm đấy kiểu chụp cho có. Mình còn chẳng dám đăng lên Facebook.

Mình và người yêu cãi nhau rất nhiều vì chuyện này. Đám bạn anh nghe chuyện rồi chửi mình là điên. Người yêu mình còn vào hùa với họ. Có phải mình bị điên thật không hay có vấn đề về tâm lý vậy các bạn?".

Dòng tâm sự của người dùng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Quả là ai trong chúng ta cũng có bạn. Nhưng nếu để tình bạn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người thì là không nên.

Nhiều người khuyên cô gái này nên chia tay vì quả thực bạn trai này cũng không coi trọng cô bạn cho lắm. Số còn lại cho rằng cô bạn nên trò chuyện với bạn trai của mình để có cách giải quyết vấn đề đúng đắn hơn.

"Nghe đến cái câu bạn quan trọng hơn người yêu là tui muốn chia tay luôn không cần dỗ nhé", người dùng T.K viết.

"Việc nhóm bạn ngủ cùng nhau như vậy là mình chê nha", người dùng T.A bình luận.

Dị ứng "cực mạnh" vì bạn thân của người yêu, phải làm sao?

Xác định nguyên nhân khiến bạn ghét họ

Họ có làm điều gì đó để xúc phạm bạn không? Họ có lôi kéo, rủ rê khiến chồng bạn sa đà những thói quen xấu hay không? Họ có làm cản trở chuyện tình cảm của bạn hay không? Hãy xác định chính xác nguyên nhân khiến bạn dị ứng với họ để giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh và hợp lý.

Tìm điểm chung giữa bạn và họ

Có thể ấn tượng ban đầu của bạn với họ không được tốt lắm nhưng bạn vẫn nên đối xử với họ một cách khoan dung. Hãy lắng nghe và làm quen dần dần với họ.

Thành thật với người yêu của bạn

Tất nhiên, việc nói ra với người yêu bạn rằng bạn không thích bạn thân của anh ấy sẽ làm cả hai nảy sinh mâu thuẫn, căng thẳng. Nhưng chuyện này sẽ giúp bạn và chồng giải quyết vấn đề sớm hơn.

Hãy nhẹ nhàng nói với người yêu biết sự thật và chia sẻ lý do chính xác khiến bạn dị ứng cực mạnh với bạn bè của anh ấy.

Nếu lý do của bạn chính đáng, chắc chắn anh ấy không thể bỏ qua. Nếu bạn nghĩ rằng bạn bè là người có ảnh hưởng xấu đến người yêu của bạn hoặc bạn không thích chuyện anh ưu tiên bạn bè hơn là vợ, hãy cởi mở và trung thực nói ra nhé.

Theo Em Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/hong/ban-trai-tuyen-boban-quan-trong-hon-nguoi-yeu-dan-mang-khuyen-chia-tay-khong-can-do-20220812120710492.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất