Cháy thẩm mỹ viện ở TP.HCM, kịp thời cứu sống 7 người

Lực lượng chức năng đã phải dùng cưa thuỷ lực để phá cửa cuốn của thẩm mỹ viện bốc khói mới tiếp cận được hiện trường.

Tối 21/5, đại diện Công an quận 5 (TP HCM) xác nhận với Tiền Phong, đơn vị này cho biết đã xử lý kịp thời đám cháy tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn, giải cứu thành công 7 nạn nhân.

Các nạn nhân gồm 6 nữ là H.M.T.B (SN 1979), D.T.L (SN 1976), N.T.D (SN 1987), N.T.M.H (SN 2001), V.H.N. (SN 2002), L.T.L.X (SN 1993) và một nam là P.L.L.T (SN 1989).

Cháy thẩm mỹ viện ở TP.HCM, kịp thời cứu sống 7 người-1

Lực lượng PCCC được huy động đến hiện trường vụ cháy

Cụ thể, vào khoảng 20h cùng ngày, mô tơ cửa cuốn của thẩm mỹ viện S.T (phường 5, quận 5) bốc cháy. Những tia lửa rơi xuống làm bốc cháy cây dù gần đó. Người dân đi ngang khu vực phát hiện vụ việc và báo cho lực lượng chức năng. 

Dân trí cho biết, lúc này cửa đã đóng nên khi phát hiện hỏa hoạn, 7 người (6 nữ, 1 nam, độ tuổi 20-46) ở bên trong thẩm mỹ viện hốt hoảng hô hoán, chạy lên sân thượng và leo sang nhà bên cạnh nên thoát nạn.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận 5 điều động 5 xe chuyên dụng cùng 17 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, dùng cưa sắt thủy lực cắt cửa cuốn, khống chế đám cháy ngay sau đó.

Cháy thẩm mỹ viện ở TP.HCM, kịp thời cứu sống 7 người-2

Để tiếp cận đám cháy, lính cứu hoả đã dùng cưa chuyên dụng phá cửa cuốn

Cháy thẩm mỹ viện ở TP.HCM, kịp thời cứu sống 7 người-3

Các nạn nhân bị mắc kẹt được đưa ra ngoài bằng xe thang 

Sau 5 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng chức năng đã đưa được 7 người mắc kẹt ra ngoài an toàn.

Được biết, vụ cháy cũng không gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản. Nguyên nhân gây ra vụ cháy được xác định là do chập điện mô tơ cửa cuốn.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-tham-my-vien-o-tphcm-kip-thoi-cuu-song-7-nguoi-n-321405.html

TP.HCM thẩm mỹ viện vụ cháy

Tin tức mới nhất