Cháy tiệm tạp hóa, 3 mẹ con tử vong: Thủ phạm là người chồng

Đi nhậu về trong lúc say, người chồng lấy bình gas đập rồi gây ra vụ cháy tiệm tạp hóa khiến vợ và 2 con tử vong.

Ngày 25/11, lãnh đạo Công an TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết đã lấy lời khai của Đỗ Phước S. khai nhận về nguyên nhân vụ cháy khiến vợ và 2 con của S. tử vong vào tối 22/11.

Tại đồn công an, Đỗ Phước S. khai nhận do vô ý đập bình gas dẫn đến cháy nhà, khiến vợ và 2 con của S. tử vong.

Chia sẻ trên Sài Gòn Giải Phóng, Công an TP Sa Đéc cho biết, từ lời khai trên và căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong.

Đỗ Phước S. vẫn bị điều tra về hành vi vô ý làm chết người.

Đỗ Phước S. cùng gia đình từ huyện Lai Vung (Đồng Tháp) đến xã Tây Quy Tây (TP Sa Đéc) thuê nhà để bán tạp hóa được 2 năm. 

Cháy tiệm tạp hóa, 3 mẹ con tử vong: Thủ phạm là người chồng-1

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, vào khoảng 17 giờ, ngày 22/11, Đỗ Phước S. (35 tuổi) đến nhà một người quen ở phường Tân Quy Đông để nhậu.

Sau đó, S. và vợ là Võ Linh Tr. (32 tuổi) tiếp tục sang nhà người anh ruột uống bia. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, vợ chồng S. trở về tiệm tạp hóa của mình (xã Tây Quy Tây, TP Sa Đéc).

Lúc này,  Tr. lên gác ngủ cùng 2 con (5 tuổi và 12 tuổi), còn S. ngủ ở nhà dưới. Khoảng 1 giờ sau, S. phát hiện ngọn lửa bùng cháy ngay giữa nhà mình nên vội chạy lên gác để cứu vợ và 2 con.

Tuy nhiên, lửa cháy quá lớn khiến S. bị bỏng, buộc phải chạy ra ngoài kêu cứu. 

Theo lời khai, S. có thói quen nhậu về hay đập đồ đạc trong nhà. Vào tối 22/11, sau khi đi nhậu về S. có đập phá một số đồ đạc trong nhà, đập luôn bình gas đã dẫn đến vụ hỏa hoạn sau đó. Bản thân vợ chồng S. không có mâu thuẫn.

Ngay khi cháy nhà, lực lượng công an đến dập lửa, phát hiện Tr. cùng 2 con đã chết; còn S. bị bỏng nặng 2 chân được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Công an TP Sa Đéc đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-chay-tiem-tap-hoa-3-me-con-tu-vong-chong-la-thu-pham-n-286408.html

cháy nhà tử vong

Tin tức mới nhất