Chạy trốn ‘yêu râu xanh’, cô gái 19 tuổi ngã từ tầng 16 xuống đất thiệt mạng

Sau khi thấy nạn nhân đã tử vong, gã “yêu râu xanh” đã phi tang thi thể cô gái trẻ bằng cách tạo hiện trường giả là một vụ tai nạn giao thông.

Mới đây cảnh sát Hà Nam (Trung Quốc) đã bắt giữ một người đàn ông họ Vương, kẻ đã gián tiếp gây ra cái chết của cô gái họ La (19 tuổi, ở Châu Khấu, Hà Nam), theo trang hk.on.cc.

Tại cơ quan điều tra, Vương khai nhận vào ngày 16/7/2018, trên đường đi nhậu với bạn về thì gặp La. Thấy cô gái lạc đường, Vương yêu cầu giúp đỡ nhưng cô gái một mực từ chối.

Thấy cô gái xinh đẹp cộng với việc đã uống say, Vương đã bắt La đưa về căn hộ ở tầng 16 của mình hãm hiếp. Mặc cho nạn nhân chống trả, gã "yêu râu xanh" vẫn cố gắng thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Chạy trốn ‘yêu râu xanh’, cô gái 19 tuổi ngã từ tầng 16 xuống đất thiệt mạng-1
Cô gái xấu số tử vong khi cố thoát khỏi gã đồi bại - Ảnh: Internet

Để thoát thân, La cố gắng chạy vào phòng tắm và kêu cứu từ cửa sổ. Tuy nhiên, do bất cẩn cô đã ngã từ tầng 16 xuống đất tử vong.

Phát hiện nân nhân đã chết, Vương nhờ em trai phi tang xác bằng cách tạo hiện trường giả của một vụ tai nạn giao thông.

Tưởng đã thoát tội, tuy nhiên, việc làm của Vương không qua mắt khỏi cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát mới đây đã bắt giữ Vương. Tại đây, đối tượng khai nhận toàn bộ quá trình gây án.

Được biết, hôm đó, La dự định đến thăm mẹ đang bị ốm ở bệnh viện. Tuy nhiên, mẹ cô gái trẻ chờ mãi cũng không thấy con gái đến. Nghĩ có chuyện chẳng lành, bố mẹ La sau đó gọi báo cảnh sát và nhận được thông báo rằng con gái họ đã gặp phải tai nạn kinh hoàng.

Chạy trốn ‘yêu râu xanh’, cô gái 19 tuổi ngã từ tầng 16 xuống đất thiệt mạng-2
Bố La hi vọng hung thủ sẽ bị trừng trị thích đáng - Ảnh: Internet

Trả lời truyền thông địa phương, bố La nói: "Chúng tôi không cần gì cả, con gái đáng thương của tôi đã không còn, tôi muốn hung thủ phải bị pháp luật trừng phạt thích đáng".

Hiện vụ việc đang được cảnh sát Hà Nam thụ lý.

Theo phunusuckhoe.vn


Giết Người cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất