'Thánh sập phòng vé' gọi tên Hà Anh Tuấn: 'Truyện Ngắn' sold out sau 5 phút mở bán, 'chợ đen' hét to 14 triệu/cặp

Hàng chục tài khoản rao bán lại vé liveshow của Hà Anh Tuấn với mức giá "cắt cổ" đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Suốt 3 năm trở lại đây, Hà Anh Tuấn không ra nhiều MV như các nghệ sĩ khác, tuy nhiên anh vẫn giữ được độ hot của mình bằng cách phát hành dự án âm nhạc See Sing Share, gây sốt không ngừng nhờ chuỗi concert: Fragile Live Concert năm 2017, RoMANce - Người đàn ông và bông hoa bên ngực trái và Gấu Concert tại Đà Lạt năm 2018.

Thánh sập phòng vé gọi tên Hà Anh Tuấn: Truyện Ngắn sold out sau 5 phút mở bán, chợ đen hét to 14 triệu/cặp-1

Đến hẹn lại lên, năm nay, Hà Anh Tuấn lại tiếp tục “thủ thỉ” với người yêu nhạc những giai điệu đầy cảm xúc với concert Truyện Ngắn.

Sau hai đêm diễn ấn tượng tại Hội An, mới đây, ekip của nam ca sĩ đã quyết định mở thêm 2 đêm diễn nữa tại TP.HCM vào ngày 12/10 và ở Hà Nội ngày 26/10. Đây có lẽ là tin vui nhất với khán giả - những người không có dịp lặn lội vào tận Hội An để xem Hà Anh Tuấn biểu diễn.

Thánh sập phòng vé gọi tên Hà Anh Tuấn: Truyện Ngắn sold out sau 5 phút mở bán, chợ đen hét to 14 triệu/cặp-2

Đáng nói, cuộc chiến để giành được “giấy thông hành” chưa bao giờ là điều dễ dàng khi các đêm nhạc của nam ca sĩ luôn trong tình trạng sold out sạch sẽ chỉ sau vài phút mở bán. Thậm chí, tấm vé concert của nam ca sĩ quý giá và khan hiếm tới mức nhiều người không ngại bỏ ra số tiền khổng lồ để mua lại từ dân phe vé.

Cụ thể, chỉ 5 phút sau khi Truyện Ngắn được mở bán qua ứng dụng di động, thông tin hiển thị trên ứng dụng cho thấy toàn bộ vé đã được tẩu tán. Trên các diễn đàn, cộng đồng mua bán vé sự kiện đã xuất hiện hàng chục tài khoản rao bán lại vé liveshow của Hà Anh Tuấn. Do mỗi tài khoản được mua tối đa 2 vé nên hầu hết người bán lại đều sang nhượng vé theo cặp. 

Thánh sập phòng vé gọi tên Hà Anh Tuấn: Truyện Ngắn sold out sau 5 phút mở bán, chợ đen hét to 14 triệu/cặp-3

Một cặp vé VIP khu vực “An” giá ban đầu là 7 triệu triệu đồng được rao bán với giá độn lên gấp đôi 14 triệu vẫn có người mua. Các hạng vé khác cũng được bán cao gấp ba lần so với giá gốc.

Được biết, tình trạng vé “chợ đen” được bán tràn lan trên MXH cũng đã xảy ra ở các concert trước đó của Hà Anh Tuấn. Nam ca sĩ từng chia sẻ cảm thấy buồn vì ý định mang thứ âm nhạc “hồn nhiên, giản dị” đến với công chúng không hoàn hảo được như mong muốn.

Thánh sập phòng vé gọi tên Hà Anh Tuấn: Truyện Ngắn sold out sau 5 phút mở bán, chợ đen hét to 14 triệu/cặp-4

"Có thể giá vé nâng cao là do tình cảm khán giả dành cho tôi quá lớn. Tôi thấy không vui vì nhiều sinh viên nhắn là không có tiền mua vé xem tôi hát. Tôi hứa một ngày đẹp trời, tôi sẽ biểu diễn cho họ nghe mà không lấy tiền", ca sĩ nói trong đêm diễn.

Thánh sập phòng vé gọi tên Hà Anh Tuấn: Truyện Ngắn sold out sau 5 phút mở bán, chợ đen hét to 14 triệu/cặp-5Thánh sập phòng vé gọi tên Hà Anh Tuấn: Truyện Ngắn sold out sau 5 phút mở bán, chợ đen hét to 14 triệu/cặp-6Thánh sập phòng vé gọi tên Hà Anh Tuấn: Truyện Ngắn sold out sau 5 phút mở bán, chợ đen hét to 14 triệu/cặp-7

Tình trạng “phe vé - vé chợ đen” luôn luôn là vấn đề khiến những người hâm mộ chân chính cảm thấy rất bất bình và bức xúc. Mặc dù luôn bị lên án nhưng thực trạng nhức nhối này vẫn tồn tại. Dù vô cùng tiếc nuối vì lỡ duyên với thần tượng, song nhiều khán giả vẫn quyết định nói không với hành vi bất hợp pháp này như một cách ủng hộ Hà Anh Tuấn và BTC concert.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-ve-concert-truyen-ngan-cua-ha-anh-tuan-cho-dem-het-gia-14-trieucap-n-196898.html

Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao