Chê cứ chê đi, nhóm nhạc tham vọng thành 'BTS của Việt Nam' mạnh miệng đáp trả đây này!

"Cho dù nhóm như thế nào thì cũng không lấy scandal để nổi tiếng", BTS lên tiếng đáp trả trước ý kiến cho rằng nhóm đang đi lên bằng scandal.

MV POM "chào làng" thị trường nhạc Việt của nhóm nhạc Zero9 do "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ dẫn dắt, cũng như màn hát live của nhóm trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm đã nhận cơn mưa lời chê của cộng đồng mạng. Không chỉ chê về giọng hát, phong cách trình diễn, phong cách thời trang của Zero9 cũng bị "ném đá" không thương tiếc.

Cụ thể một số đánh giá của cộng đồng mạng như "Thà về nghe Chi Pu hát còn hay hơn, từ hát tới thời trang đều thảm họa"; "Nói không phải chứ thần thái và nhảy còn không xung bằng HKT thì chặng đường để giống NCT còn viển vông lắm"; "Xấu đồng đều. Không hát hay, không nhảy đẹp thì được cái nhan sắc cứu vớt, còn đây không còn gì để cứu",...


MV "POM" - Nhóm nhạc Zero9


Zero9 hát live "POM"

Trước những lời chỉ trích này, Zero9 đã đăng dòng trạng thái trên trang fanpage với thái độ cầu thị: "Thật sự mong các bạn sẽ ủng hộ và góp ý thật chân thành để nhóm phát triển hơn và sản phẩm tiếp theo sẽ tốt hơn nữa. Mong các bạn đừng quá khắt khe với chúng tôi".

Về tham vọng thành "BTS Việt Nam" khi đầu tư kinh phí lên đến 1 tỷ đồng để thực hiện MV đầu tay, Zero9 giải thích: "Thử hỏi ai không có, phải tham vọng thì chúng tôi mới có đích đến, chưa bao giờ chúng tôi 'tự nhận' hay 'tự cho là' cả. Bao nhiêu lời giải thích, cố gắng bao nhiêu cũng không đủ. Chỉ còn cách hành động thôi".

Nhiều ý kiến cho rằng không ngoại trừ khả năng nhóm đang sử dụng scandal để nổi tiếng nhưng Zero9 khẳng định nhóm sẽ không đi lên theo cách này. "Các bạn có quyền góp ý, còn Zero9 vẫn sẽ lắng nghe và làm tốt hơn nữa, cho dù nhóm như thế nào thì cũng sẽ không lấy scandal để nổi tiếng", Zero9 viết.

Lật lại thời gian, trước khi tung MV POM, Zero9 đã bị cư dân mạng để ý chê bai, và nhóm đã từng mạnh miệng đáp trả: "Giờ ghét hay mến gì nữa cũng tới lúc phải debut rồi, không phục nữa thì thôi! Cám ơn các haters!

Tụi mình chưa ra mắt đã được các bạn chăm sóc để ý từng chi tiết từ cái tên tới cái tóc, từ con mắt tới bộ đồ, cả từng câu hát điệu nhảy nữa, nhiều khi tụi mình nghĩ được quan tâm vậy là quá vui rồi, còn gì thiếu sót tụi mình sẽ cố gắng hơn sau khi debut. Vậy nhé, ghét bỏ hay yêu mến, cứ bên cạnh nhau hoài là vui rồi các haters".


"Vậy nhé, ghét bỏ hay yêu mến, cứ bên cạnh nhau hoài là vui rồi các haters".


MV "POM" của Zero9 hiện tại nhận về lượt dislike khủng (gấp hơn 4 lần lượt like).
 

 

Theo Baodatviet


zero9 BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao