Chế độ ăn của Jisoo (Blackpink) không phải ai cũng làm theo được

Tên tuổi cùng những thông tin về Jisoo luôn hấp dẫn. Trong đó, chế độ ăn uống và luyện tập của nữ ca sĩ được quan tâm đặc biệt.

Chế độ ăn của Jisoo (Blackpink) không phải ai cũng làm theo được-1

Trong một lần xuất hiện trên chương trình radio của đài SBS, Jisoo tiết lộ rằng các thành viên trong nhóm Blackpink sẽ chia sẻ các bữa ăn cho nhau và ăn những khẩu phần nhỏ mỗi bữa. Dù có niềm đam mê rất lớn với ẩm thực, các cô gái không bao giờ ăn nhiều. Họ thậm chí còn cùng ăn chỉ một phần gà rán Hàn Quốc.

Jisoo ăn bốn bữa một ngày: bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và một bữa ăn nhẹ vào giữa buổi tối. Đối với bữa sáng, Jisoo ăn các loại thức ăn ít chất dinh dưỡng nhưng nhiều chất xơ. Trong danh sách này có táo, thứ mà nữ ca sĩ thường ăn từ 2 tới 3 quả một lần.

Chế độ ăn của Jisoo (Blackpink) không phải ai cũng làm theo được-2

Vào bữa trưa, Jisoo sẽ dùng một khẩu phần ăn nhỏ khác. Trong một video xuất hiện cùng Lisa, nữ ca sĩ nói rằng cô ấy thích ăn món salad đu đủ gồm xà lách, đu đủ và cà chua. Tuy nhiên nếu muốn ăn cay hơn, cô sẽ cho thêm thịt gà ướp giấm, tương ớt ngọt và tiêu đen tạo nên một món vừa hấp dẫn vừa đủ chất.

Chế độ ăn của Jisoo (Blackpink) không phải ai cũng làm theo được-3

Đối với bữa tối, Jisoo sẽ ăn khẩu phần lớn hơn. Cô rất thích đồ ăn Hàn Quốc, đặc biệt là cơm chiên trứng. Để làm món này, cô đập một quả trứng vào bát cơm và chiên với lửa nhỏ. Sau đó, cô thêm giấm, tương ớt, rau xanh và thịt gà để bữa ăn thịnh soạn hơn.

Chế độ ăn của Jisoo (Blackpink) không phải ai cũng làm theo được-4

Vào bữa phụ, nữ ca sĩ thích ăn hoa quả. Loại quả cô thích nhất chính là các loại quả mọng và táo.

“Chị cả” của Blackpink cũng tiết lộ, cô sẽ không ăn kiêng trước các buổi chụp hình. Ngược lại, cô thậm chí còn ăn mì ramen ăn liền. Sở dĩ có điều này là bởi Jisoo có khuôn mặt gầy và cô cảm thấy ghen tị với đôi má có phần bầu bĩnh của các thành viên khác trong nhóm. Vì vậy, cô ăn mì ramen để cơ thể và khuôn mặt phần nào trông tròn trịa hơn.

Chế độ ăn của Jisoo (Blackpink) không phải ai cũng làm theo được-5

Cũng trong chương trình radio, Jisoo dù không kể chi tiết về thói quen luyện tập của mình, nhưng cô đã tiết lộ rằng chính việc luyện tập vũ đạo đã giúp cơ thể của cô luôn cân đối. Ngoài ra, trên trang instagram của nhóm Blackpink, Jisoo cũng chia sẻ một số hình ảnh tập yoga bay, nhưng không rõ cô có luyện tập môn này hàng ngày hay không. Giống như cô, một thành viên khác trong nhóm là Jennie cũng yêu thích bộ môn này và cả pilates.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/che-o-an-cua-nu-ca-si-jisoo-blackpink-khong-phai-ai-cung-lam-theo-uoc-a605808.html

Jisoo chế độ ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao