Che kín hình vẽ bậy trên 2 toa tàu metro số 1

Khu vực depot Long Bình (TP Thủ Đức) có bảo vệ túc trực thường xuyên, nhưng hai toa tàu đặt tại đây vẫn bị vẽ chằng chịt.

Che kín hình vẽ bậy trên 2 toa tàu metro số 1-1
Theo ghi nhận, 2 trong số 51 toa tàu metro số 1 bị bôi bẩn (tại depot Long Bình, TP Thủ Đức) đã được dán keo che lại từ sáng sớm 12/6.

Che kín hình vẽ bậy trên 2 toa tàu metro số 1-2
Đến nay, Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR - chủ đầu tư) và nhà thầu Hitachi cho biết đang rà soát, tìm người vẽ bậy. "Khu vực depot có bảo vệ trực mỗi ngày. Tại các vị trí đang thi công, việc quản lý, bảo vệ tài sản thuộc trách nhiệm nhà thầu phụ trách", đại diện MAUR cho biết thêm.

Che kín hình vẽ bậy trên 2 toa tàu metro số 1-3
Vị trí hai toa tàu bị vẽ bậy nằm trên đường ray chờ, phía sau là khu vực xưởng bảo dưỡng tàu. Đây cũng là nơi các công nhân thường xuyên làm việc và đi lại. Chủ đầu tư cho biết đã trình báo lực lượng chức năng để điều tra thủ phạm. Hiện người bôi bẩn lên hai toa tàu vẫn chưa được xác định là từ ngoài lẻn vào hay chính nội bộ công trường.

Che kín hình vẽ bậy trên 2 toa tàu metro số 1-4
Các lối ra vào depot đều có bảng cấm, yêu cầu người vào công trường không thuộc chủ đầu tư và nhóm thầu phải thông báo trước để được hướng dẫn.

Che kín hình vẽ bậy trên 2 toa tàu metro số 1-5
Depot có 2 cổng ra vào chính, trong ảnh là cổng số 1 dẫn vào depot nằm trên đường số 11, TP Thủ Đức, các công nhân, kỹ sư ra vào đều phải thông báo bảo vệ.

Che kín hình vẽ bậy trên 2 toa tàu metro số 1-6
Xung quanh depot đều có tường bao xung quanh, có nơi tường chỉ cao khoảng 2 m. Đây là độ cao người dân có thể dễ dàng trèo vào bên trong depot.

Che kín hình vẽ bậy trên 2 toa tàu metro số 1-7
Vị trí tập kết các đoàn tàu cũng nằm sát khu vực nhiều nhà dân hiện hữu, tường rào chắn thấp, không có quấn dây kẽm gai chống chộm.

Che kín hình vẽ bậy trên 2 toa tàu metro số 1-8
Góc nhìn từ trong nhà người dân có vị trí sát với rào chắn. Tại đây, có thể nhìn bao quát vị trí đỗ các đoàn tàu phía bên trong depot.

Che kín hình vẽ bậy trên 2 toa tàu metro số 1-9
Depot Long Bình có diện tích hơn 20 ha, được 2 nhà thầu cùng phụ trách với các hạng mục riêng biệt. Đây là trung tâm điều khiển, sửa chữa và bảo dưỡng các đoàn tàu metro. Nơi này bao gồm tổ hợp các tòa nhà vận hành, bảo dưỡng, bãi đỗ tàu, trạm vệ sinh, đường ray, hệ thống điện, khu văn phòng...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/che-kin-hinh-ve-bay-tren-2-toa-tau-metro-so-1-post1325811.html?fbclid=IwAR02kmRBW2_W668vkmcdc3HnFm_H8Knnjo_ObnRVb7gHOWcuAQLVpOZQsdw

tàu hoả

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao