Chế Linh: 'Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại'

"Thường mỗi cô lên tặng hoa là đòi hôn, tôi cũng xin hôn đáp lại mà lần nào người ta cũng đi thẳng...", danh ca Chế Linh chia sẻ trong đêm liveshow.

Tối (02/11) liveshow Chế Linh – Thanh Tuyền – Con đường xưa em đi đã diễn ra tại Hà NộiĐây là lần đầu tiên cặp danh ca vàng của làng nhạc Việt cùng nhau đứng chung sân khẩu tại thủ đô.



Clip Chế Linh - Thanh Tuyền thể hiện ca khúc bất hủ "Tình bơ vơ"

Dẫn dắt chương trình lần này là MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Trong vai trò người kết nối lại mối duyên âm nhạc trời định giữa “ông anh” và “bà chị” của mình. 

Bên cạnh đó MC họ Nguyễn tiết lộ dù đã 76 “cái xuân xanh” nhưng Chế Linh da dẻ vẫn căng và không có nhiều nếp nhăn trên gương mặt. Theo đó, cô cho biết Chế Linh giữ được phong độ và giọng hát không tuổi ngoài nhờ việc luyện hát hàng ngày, còn bởi ông có tính tình rất trẻ trung, thích “chọc cười và phá mọi người như con nít”. 

Trước những lời "tố cáo" từ đồng nghiệp, danh ca Chế Linh bày tỏ: “Thường mỗi cô lên tặng bông là đòi hôn tôi, tôi cũng xin hôn đáp lại mà lần nào người ta cũng đi luôn nên không biết phải làm sao kéo lại”.

Khi MC Kỳ Duyên "trách yêu" về việc ông quên mất việc đỡ Thanh Tuyền ra chào khán giả, Chế Linh khiến mọi người trong khán phòng không nhịn được cười khi ông chỉ tay xuống phía dưới và bảo: “Tại vì có rất nhiều người đẹp ở dưới nên không đỡ người ở trên”.
 

Chế Linh: Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại-1
Danh ca Chế Linh.

Chế Linh: Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại-2
Ông bị "tố cáo" có sở thích chọc phá người khác.


Cũng trong chương trình, Thanh Tuyền - nữ nghệ sĩ dòng nhạc Bolero cho biết, đã 10 năm rồi bà mới có cơ hội song ca với Chế Linh. Chia sẻ về điều này, Thanh Tuyền lý giải do ở bên Mỹ, công việc và cuộc sống của cả hai đều bận rộn nên ít khi có dịp gặp và đi diễn chung với nhau như ngày trước. Nữ danh ca cũng hài hước trêu lại người bạn diễn của mình rằng, với bà thì Chế Linh là người bạn tri kỷ, người tình trong âm nhạc. 
 

Chế Linh: Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại-3
Danh ca Thanh Tuyền.

Chế Linh: Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại-4
Đây là lần đầu tiên sau 10 năm cặp đôi vàng mới có cơ hội đứng chung cùng sân khấu.

Chế Linh: Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại-5
Trong phần song ca được nhiều người chờ đợi, Chế Linh và Thanh Tuyền đã khiến hàng nghìn khán giả thổn thức với nhiều bản nhạc vàng bất hủ “đóng đinh” với tên tuổi của cả hai như: "Tình bơ vơ, Phút cuối, Đoạn cuối tình yêu – Mai lỡ mình xa nhau, Con đường xưa em đi, Đừng nói xa nhau…"

Chế Linh: Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại-6
 Chế Linh thổ lộ riêng “Tình bơ vơ” thì chắc chắn phải hát với Thanh Tuyền chứ không ai khác.

Chế Linh: Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại-7
Ngoài ra, liveshow còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phi Nhung. Cô thể hiện ca khúc "Ai khổ vì ai" và "Chiều lên bản thượng"

Chế Linh: Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại-8
Tiếp đó, nữ ca sĩ và "người tình" sân khấu có màn song ca những ca khúc đã tạo nên thương hiệu Phi Nhung - Mạnh Quỳnh

Chế Linh: Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại-9
Trước đó Phi Nhung tiết lộ cô và Mạnh Quỳnh từng bị khán giả hiểu lầm là tình nhân bởi cả hai quá nhập tâm trên sân khấu. 

Chế Linh: Mỗi lần tôi xin hôn người tặng hoa, họ thường đi luôn không quay đầu lại-10
Lưu Chí Vỹ - Dương Hồng Loan.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-linh-moi-lan-toi-xin-hon-nguoi-tang-hoa-ho-thuong-di-luon-khong-quay-dau-lai-n-137745.html

Mạnh Quỳnh Phi Nhung

Tin tức mới nhất