Chế Nguyễn Quỳnh Châu viết tâm thư xác nhận chia tay Quang Hùng

Quỳnh Châu chính thức xác nhận chia tay Quang Hùng sau một thời gian dài im lặng.

Cách đây một tháng, tin đồn cặp đôi người mẫu Quỳnh Châu - Quang Hùng "đường ai nấy đi" xuất hiện và gây bất ngờ cho dư luận. Giữa ồn ào, cả hai chỉ thể hiện cảm xúc buồn bã trên trang cá nhân thay vì công khai giải đáp trên báo chí. 

Sau thời gian khá dài giữ im lặng, Quỳnh Châu chính thức xác nhận chia tay quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 qua một bức tâm thư được đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít giờ. 
 


Quỳnh Châu xác nhận chia tay Quang Hùng.
 

Theo chia sẻ của Quỳnh Châu, cô chọn thời điểm này để công khai chuyện tình đổ vỡ khi đã vững vàng hơn về tâm lý. Mặc dù không còn chung bước trong tình yêu, song chân dài cho biết vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp với Quang Hùng

"Đầu tiên, cho Châu xin lỗi vì đã im lặng quá lâu, vì Châu cũng không vững vàng tâm lý. Châu muốn nói là: Châu và anh Hùng hiện tai không còn là người yêu nữa. Nhưng tụi mình vẫn luôn ủng hộ nhau trên con đường sắp tới, và vẫn luôn là những người đặc biệt trong cuộc đời nhau", nữ người mẫu xác nhận. 
 


Mặc dù đã chia tay, Quỳnh Châu vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với Quang Hùng.
 

Trong bức thư, Quỳnh Châu cũng không quên gửi lời động viên tới tới cộng đồng fan của mình và bạn trai cũ. Với tâm lý khá thoải mái sau khi vượt qua được nỗi buồn, chân dài khuyên người hâm mộ đừng nên nản lòng cũng như mất niềm tin vào tình yêu.

"Các em đừng buồn như thế, cũng đừng mất niềm tin vào tình yêu gì cả. Ở bên nhau bao xa không quan trọng bằng bên cạnh nhau đã làm những gì cho nhau đúng không?

Tình cảm này là điều đặc biệt nhất chị có trong tuổi trẻ này. Và chị sẽ chỉ giữ lại những gì đẹp đẽ nhất cất vào một góc trong lòng chị. Để mỗi khi nhớ lại, chị mỉm cười vì mình từng có một tình yêu tuyệt vời như thế. Chị tin rằng, là người yêu thì sẽ có lúc kết thúc, nhưng đã là người thương rồi, thì thương suốt đời thôi"
, Quỳnh Châu nhắn nhủ fan.
 


Quỳnh Châu: "Người yêu thì sẽ có lúc kết thúc, nhưng đã là người thương thì thương suốt đời".


Thêm một cặp đôi đẹp của showbiz Việt chia tay.
 

Trước đó, Quỳnh Châu - Quang Hùng là một trong những cặp đôi đẹp của làng mẫu Việt. Họ bén duyên khi cùng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 và được đánh giá là "xứng đôi vừa lứa" về cả độ tuổi lẫn ngoại hình. 

Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi vướng nghi án "đường ai nấy đi" vào giữa tháng 6/2017. Sau lời xác nhận của nữ người mẫu mới đây, không ít người hâm mộ cặp đôi Châu - Hùng tỏ ra tiếc nuối khi chuyện tình này đổ vỡ.
 


Fan Quỳnh Châu cùng nhau động viên thần tượng.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-nguyen-quynh-chau-viet-tam-thu-xac-nhan-chia-tay-quang-hung-n-126301.html

Quỳnh Châu Quỳnh Châu Quang Hùng quang hùng next top

Tin tức mới nhất