Chế Nguyễn Quỳnh Châu 'xin vía' Ngọc Châu để đăng quang Miss Grand?

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi vì các mỹ nhân đụng hàng nhau là điều không hiếm.

Là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại Miss Grand Vietnam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Tại buổi họp báo công bố vương miện cuộc thi mới đây, bên cạnh nhan sắc rạng rỡ, mỹ nhân gốc Lâm Đồng còn bị soi "xin vía" dàn Hậu đình đám trong chiếc váy vàng nổi bần bật.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu xin vía Ngọc Châu để đăng quang Miss Grand?-1

Theo đó, trang phục cô diện từng được Ngọc Châu khoác lên người, cũng trong một buổi họp báo công bố vương miện tại cuộc thi nhan sắc, cụ thể là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Và ai cũng biết, Ngọc Châu đã lên ngôi Hoa hậu đêm Chung kết.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu xin vía Ngọc Châu để đăng quang Miss Grand?-2
Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện tại sự kiện với mẫu váy gold lấp lánh có thân trên hoàn toàn xuyên thấu khoe mọi đường cong nóng bỏng ngay khi bước lên thảm đỏ danh giá.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu xin vía Ngọc Châu để đăng quang Miss Grand?-3
Phần dưới váy được làm từ những mảnh vải màu gold lấp lánh ánh kim sa cùng các đường xếp nếp. Quỳnh Châu khoe triệt để đôi chân thon dài khi mix kèm giày cao gót đồng điệu. 
Chế Nguyễn Quỳnh Châu xin vía Ngọc Châu để đăng quang Miss Grand?-4Chế Nguyễn Quỳnh Châu xin vía Ngọc Châu để đăng quang Miss Grand?-5Chế Nguyễn Quỳnh Châu xin vía Ngọc Châu để đăng quang Miss Grand?-6
Ngọc Châu cũng từng rất may mắn khi lựa chọn mẫu váy định mệnh này và giờ đây cô đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Không chỉ Ngọc Châu mà trước đây, chiếc đầm còn từng được Á hậu Kiều Loan - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 khoác lên người. Cô cũng chính là người đầu tiên xuất hiện lộng lẫy trong mẫu váy này.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu xin vía Ngọc Châu để đăng quang Miss Grand?-7Chế Nguyễn Quỳnh Châu xin vía Ngọc Châu để đăng quang Miss Grand?-8
Kiều Loan khoe dáng chuẩn trong chiếc đầm xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ
Chế Nguyễn Quỳnh Châu xin vía Ngọc Châu để đăng quang Miss Grand?-9
Nhiều người cho rằng Quỳnh Châu đang "xin vía" may mắn khi diện lại váy dạ hội của loạt Hoa, Á hậu đình đám để có thể đăng quang Miss Grand Việt Nam. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi vì các mỹ nhân đụng hàng nhau là điều không hiếm. 

TL
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/che-nguyen-quynh-chau-xin-via-ngoc-chau-de-dang-quang-miss-grand-n-322016.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-nguyen-quynh-chau-xin-via-ngoc-chau-de-dang-quang-miss-grand-n-322016.html

Nguyễn Hà Kiều Loan Chế Nguyễn Quỳnh Châu Ngọc Châu đụng hàng

Tin tức mới nhất