Chê nồi chè vợ nấu như cám heo, anh chồng bị hội chị em phản đòn 'anh sai quá sai'

Món chè được chị vợ nấu chính là món đậu đen rong biển nhưng anh chồng lại chê bẻ chê bai.

Nấu ăn để chiều lòng được các ông chồng đối với phụ nữ là vô cùng khó khăn. Đàn ông dù không trực tiếp vào bếp nhưng lại rất hay chê vợ mình. Mới đây là một câu chuyện như thế. Theo đó, người vợ nấu món chè đậu xanh rong biển, nhìn hình thức thì không được bắt mắt cho lắm. Nếu ai chưa từng ăn món này sẽ khó tưởng tượng được đây là món gì. Giống như anh chồng ví món chè vợ nấu "như cám lợn". 

Anh liền đăng ảnh lên mạng xã hội kèm lời bình luận: "Đây là nồi chè đậu xanh với rong biển vợ em nấu. Trông khác gì nấu cám lợn không". 

Chê nồi chè vợ nấu như cám heo, anh chồng bị hội chị em phản đòn anh sai quá sai-1
Nồi chè vợ nấu được anh chồng đăng tải lên mạng xã hội 

Ngay lập tức, post của người chồng này đã bị hội chị em vào bình luận. Đa số mắng anh chồng không biết cảm nhận món ăn, được vợ nấu cho là sướng nhất rồi còn bày đặt chê bai. 

Nhìn màu xanh của rong và của đậu xanh trộn vào nhau lại còn nguyên vỏ đậu khiến cho món ăn này trông không được bắt mắt. Thế nên mới có chuyện anh đăng lên mạng xã hội và chê vợ nấu chè "như cám lợn".

Chỉ là sau khi đăng tải, rất nhiều chị em đã chỉ ra lỗi sai của người chồng. Vì thực chất món chè này nấu như thế là quá chuẩn rồi. Rong biển trộn với đậu xanh nguyên vỏ thì đương nhiên phải quyện vào nhau như vậy chứ không thể có màu khác được. Hơn nữa, rong biển là món rau nên nhìn nó cũng sẽ giống như rau trộn cháo không được hấp dẫn như các món chè khác.

Nhiều người chê bai món chè này không được đẹp mắt cho lắm giống như ý của anh chồng. 

Chê nồi chè vợ nấu như cám heo, anh chồng bị hội chị em phản đòn anh sai quá sai-2
Nhiều người có ý kiến giống như anh chồng 

Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều cư dân mạng chỉ ra anh chồng này sai quá sai khi chê vợ nấu không ngon vì "chè rong biển là phải thế". 

- Chè ngon thế này còn chê gì hả anh chồng?

- Cám lợn được như này thì phúc quá

- Chè đậu xanh nấu với rong biển thì phải xanh chứ sao anh, rong biển nó dài thế chứ sợ gì mà cám lợn?

- Anh này đúng là số sướng mà không biết hưởng

Còn nhiều bình luận rôm rả cho bài đăng này của anh chồng nhưng nhìn chung, nấu ăn cho các đức lang quân, chiều được ý họ không phải là chuyện dễ dàng gì.

H. Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-noi-che-vo-nau-nhu-cam-lon-anh-chong-bi-hoi-chi-em-sua-sai-vi-1-ly-do-n-198055.html

món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất