Chê siêu phẩm 'Be With You' của Son Ye Jin và So Ji Sub, Bích Phương Idol bị mắng là 'máu lạnh'

Nữ ca sĩ đã thẳng thắn bày tỏ cảm xúc của mình sau khi xem "Be With You" và vấp phải sự phản đối từ các fan của bộ phim.

Be with you là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự tái hợp trên màn ảnh sau 17 năm của So Ji Sub và Son Ye Jin. Tác phẩm này đang được công chiếu tại Việt Nam và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhờ cốt truyện ngôn tình cảm động.

Tuy nhiên, Bích Phương Idol lại không nằm trong số đó. Nữ ca sĩ tâm sự, nếu như mọi người tốn khá nhiều nước mắt cho Be with you thì cô lại thấy tác phẩm này quá bình thường so với nhiều bộ phim tình cảm khác của Hàn Quốc.

Giọng ca Có khi nào rời xa còn tự nhủ, có khi tại cô đã quá già nên không còn hợp để xem những bộ phim ngôn tình xuyên không sướt mướt.

Những dòng chia sẻ của Bích Phương đã nhận được phản hồi của cộng đồng mạng. Có ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ nên lấy chồng sinh con thì mới hiểu được cái hay của một bộ phim về đề tài gia đình. Người lại thẳng thừng kết luận, giọng ca gốc Quảng Ninh là người máu lạnh và bàng quan.

Người đẹp sinh năm 1989 đã ngay lập tức đáp trả: "Cảm thấy kỳ cục với một số bình luận khuyên nên sinh con để cảm nhận được cái hay của một bộ phim về đề tài gia đình. Các mẹ ơi phim gì cũng chỉ là phim thôi mà khác quan điểm, khác cảm nhận là hết sức bình thường".

Bích Phương cũng cảm thấy khổ sở khi có những người bắt cô phải sinh con trong khi bản thân vẫn đang ế chỉ vì không thấy phim hay giống số đông. "Bây giờ xem phim siêu nhân không thấy hay chắc phải làm siêu nhân?", nữ ca sĩ hỏi ngược lại cư dân mạng.

Be with you kể về một người phụ nữ (Son Ye Jin) trước khi qua đời đã để lại lời hứa khó tin với chồng mình (So Ji Sub) rằng, một năm sau sẽ quay trở lại trong một ngày mưa. Tuy nhiên, một năm sau, cô ấy lại xuất hiện trước mặt chồng và con của mình nhưng tất cả kí ức đều biến mất.

Ngay tuần đầu công chiếu, phim đã đứng đầu doanh thu tại Hàn Quốc. Tác phẩm này cũng được ghi nhận là một trong những bộ phim thuộc thể loại tình cảm có doanh thu cao, thu hút được nhiều lượt xem trong ngày đầu công chiếu.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-sieu-pham-be-with-you-cua-son-ye-jin-va-so-ji-sub-bich-phuong-idol-bi-mang-la-mau-lanh-n-151587.html

Bích Phương

Tin tức mới nhất