Chê Sơn Tùng rap dở hạch, ViruSs bị Bình Gold mắng 'đàn gảy tai trâu'

Vừa đầu tuần, cư dân mạng đã được hóng "biến" giữa ViruSs và Bình Gold khi cả hai "tranh khôn" trên mạng xã hội.

Gần đây, ViruSs đã reaction dài hơn 20 phút về MV Skyler - sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP. Nam streamer dành lời khen ngợi cho phần nhạc nền và bản phối, đồng thời khẳng định chưa bao giờ đánh giá cao khả năng rap của  Sơn Tùng M-TP. 

Chê Sơn Tùng rap dở hạch, ViruSs bị Bình Gold mắng đàn gảy tai trâu-1

Lời nhận xét thẳng thừng này đã khiến Bình Gold -  chủ nhân của nhiều bản hit triệu view – phải đăng tải dòng trạng thái đậm mùi "cà khịa" ViruSs trên trang cá nhân. Nam rapper cho rằng ViruSs vốn chẳng biết gì về rap nên đừng có nhận xét.

Chê Sơn Tùng rap dở hạch, ViruSs bị Bình Gold mắng đàn gảy tai trâu-2Chê Sơn Tùng rap dở hạch, ViruSs bị Bình Gold mắng đàn gảy tai trâu-3

ViruSs cũng không chịu ngồi yên mà lập tức có lời đáp trả. Streamer kiêm nhạc sĩ để lại bình luận bên dưới bài đăng của Bình Gold: "Rapper bức xúc thì phải on mic ngay chứ Bình. Ai lại viết status thế. Lên!".

Có thể thấy, ViruSs đang muốn Bình Gold hãy dùng kỹ năng chuyên rap diss của mình để phản pháo lại ViruSs thay vì chỉ ngồi nói suông trên mạng xã hội.

Chê Sơn Tùng rap dở hạch, ViruSs bị Bình Gold mắng đàn gảy tai trâu-4

Cũng không vừa, Bình Gold đối đáp lại dòng comment của ViruSs dưới status, khẳng định ViruSs là "đàn gảy tai trâu" và "nhạt". Còn ViruSs cho rằng Bình Gold đã biết đánh đàn đâu, thậm chí khuyên anh nên đi nộp hồ sơ vào Nhạc Viện: "Rap thì tớ không biết chứ đánh đàn thì Bình sao lại tớ nổi".

Chê Sơn Tùng rap dở hạch, ViruSs bị Bình Gold mắng đàn gảy tai trâu-5

ViruSs chốt hạ trên status Bình Gold bằng một bình luận: "Đùa mọi người thôi chứ tớ đoán quản lý Bình viết, chứ không ai ... thế này cả. Chắc hẳn phải có âm mưu nào sâu thẳm lắm đây. Chứ tớ thích Bình Gold lắm. Tớ mà on mic lại reaction thôi. Chúc mọi người một ngày tốt lành nhé!".

Chê Sơn Tùng rap dở hạch, ViruSs bị Bình Gold mắng đàn gảy tai trâu-6

Sau đó ViruSs về FB cá nhân và đăng đàn thêm 2 status khác. Cư dân mạng tự hỏi cuộc chiến liệu đã kết thúc hay sắp tới sẽ được chứng kiến một trận rap diss giữa cả hai?

Chê Sơn Tùng rap dở hạch, ViruSs bị Bình Gold mắng đàn gảy tai trâu-7Chê Sơn Tùng rap dở hạch, ViruSs bị Bình Gold mắng đàn gảy tai trâu-8

Bình Gold tên thật là Vũ Xuân Bình, được biết tới với phong cách "mumble-rap" đặc trưng với lyrics "người lớn" cùng loạt MV 18+.

Các MV của Bình Gold đều có lượt view tương đối cao như: Ông Bà Già Tao Lo Hết mang về 10,3 triệu view, Lái Máy Bay sở hữu 12,8 triệu view trong khi Bốc Bát Họ có 35,8 triệu lượt xem. Trừ Bốc Bát Họ thì 2 MV còn lại đều không được gắn nhãn 18+ và cảnh báo của YouTube trước khi khán giả nhấn vào xem.

Chê Sơn Tùng rap dở hạch, ViruSs bị Bình Gold mắng đàn gảy tai trâu-9
Bình Gold từng kết hợp với nữ ca sĩ Bích Phương trong một ca khúc nhạc Tết.

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/che-son-tung-rap-chan-viruss-bi-binh-gold-mang-dan-gay-tai-trau-n-250590.html

ViruSs Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất