Check-in ngay với bức tường 'tỏ tình' gây sốt ở Đà Lạt

Bức tường sơn đen nổi bật với dòng chữ "Anh yêu em" màu trắng bằng nhiều thứ tiếng đang trở thành điểm check-in được nhiều bạn trẻ tìm đến.

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố du lịch đẹp tới mức bất cứ ai cũng muốn đến một lần. Đi quanh thành phố, ở bất cứ một góc nào, chỉ cần tạo dáng thì bạn đã có ngay một tấm ảnh đẹp miễn chê rồi.

Ngoài những địa điểm chụp ảnh đã quá quen thuộc, mới đây Đà Lạt lại xuất hiện bức tường mới với phong cách độc đáo hứa hẹn sẽ là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ. Địa điểm này nằm cách chợ Đà Lạt chừng 1.3km, không quá xa đi bộ cũng tới được. 

Check-in ngay với bức tường tỏ tình gây sốt ở Đà Lạt-1
(Ảnh:internet)

Không hoành tráng như nhiều bức tường "I love you" nổi tiếng trên thế giới, bức tường ở Đà Lạt cao tầm 4 mét, bề mặt được tận dụng từ vách bên hông một ngôi nhà nhưng không gian vẫn đủ để du khách sống ảo.

Bức tường được thiết kế đơn giản, những dòng chữ được vẽ ngẫu hứng không theo phông chữ chỉnh thể. Những dòng chữ Anh yêu em được viết lên tường bằng nhiều thứ tiếng của các nước khác nhau. 

Hình thần Cupid và mũi tên đánh dấu "love wall" (bức tường tình yêu) cũng là đặc điểm nhận dạng vị trí này. Vì vậy nhiều người gọi đây là bức tường tỏ tình dù nó không gắn với câu chuyện đặc biệt nào.

Check-in ngay với bức tường tỏ tình gây sốt ở Đà Lạt-2
(Ảnh: internet)

Không chỉ các bạn trẻ mà ngay những người đứng tuổi, các cặp vợ chồng trung niên, ông bà cũng tới chụp hình để lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bên tình yêu. Đó không chỉ là một tấm hình mà còn là chứng minh cho sự bền chặt của tình yêu, là lời hứa, lời nguyện cầu về tương lai hạnh phúc bên nhau mãi.

Check-in ngay với bức tường tỏ tình gây sốt ở Đà Lạt-3Check-in ngay với bức tường tỏ tình gây sốt ở Đà Lạt-4Check-in ngay với bức tường tỏ tình gây sốt ở Đà Lạt-5
Bức tường "tỏ tình" phiên bản gốc ở Paris (Ảnh:internet)

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp khám phá thêm những điểm chụp hình khác cũng rất hot ở Đà Lạt, hay những địa điểm ăn uống, quán cà phê cũng rất đẹp.

Check-in ngay với bức tường tỏ tình gây sốt ở Đà Lạt-6
Bức tường trắng ở Soul & Story (Ảnh: internet)

Check-in ngay với bức tường tỏ tình gây sốt ở Đà Lạt-7
Góc tường vàng Cối Xay Gió cực hot (Ảnh: internet)

Check-in ngay với bức tường tỏ tình gây sốt ở Đà Lạt-8
Góc Hong Kong bên hông chợ Đà Lạt (Ảnh: internet)

Check-in ngay với bức tường tỏ tình gây sốt ở Đà Lạt-9
Bức tường Nguyệt Vọng Lầu (Ảnh: internet)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngoi-khong-yen-truoc-buc-tuong-to-tinh-dang-gay-sot-o-da-lat-n-236654.html

địa điểm du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất