'Ác nữ' Cheon Seo Jin căm phẫn khi phải tái hôn, chung giường kẻ thù

Trong khi "ác nam" Joo Dan Tae cười mãn nguyện vì sắp đạt mục đích, "ác nữ" Cheon lại có biểu cảm cay cú, miễn cưỡng như bị "ép cưới".

Sau 6 tập phim được phát sóng với muôn vàn tình tiết gay cấn, Penthouse 2 đạt rating cao ngất ngưởng tại Hàn Quốc. Bộ phim cũng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên khắp các nền tảng mạng xã hội

Ác nữ Cheon Seo Jin căm phẫn khi phải tái hôn, chung giường kẻ thù-1

Sáng 10/3, nhà sản xuất Penthouse 2 đã tung ra loạt ảnh gây chú ý về biểu cảm đối lập của cặp đôi Joo Dan Tae - Cheon Seo Jin. Trong bộ ảnh mới, cả hai đang thử váy cưới, chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra.

Trong ảnh, Joo Dan Tae cười mãn nguyện vì sắp đạt mục đích. Ngược lại, biểu cảm cay cú, miễn cưỡng như đang bị "ép cưới" của cô giáo Cheon nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Ác nữ Cheon Seo Jin căm phẫn khi phải tái hôn, chung giường kẻ thù-2

Mặc dù đi thử váy cưới nhưng gương mặt cô giáo Cheon đầy căm phẫn, không giống với hình ảnh cô dâu sắp trở thành chủ nhân của căn Penthouse cao cấp tầng 100 của Hera palace.

Khi Joo Dan Tae giúp vợ chọn chiếc váy với nụ cười nhẹ nhàng thì Cheon Seo Jin lại có ánh mắt lạnh lùng, không mấy để tâm.

Ác nữ Cheon Seo Jin căm phẫn khi phải tái hôn, chung giường kẻ thù-3Ác nữ Cheon Seo Jin căm phẫn khi phải tái hôn, chung giường kẻ thù-4

Ngay cả khi đã mặc váy cưới bước ra, cô dâu vẫn giữ nguyên gương mặt căm phẫn, biểu cảm sắc lạnh.

Ác nữ Cheon Seo Jin căm phẫn khi phải tái hôn, chung giường kẻ thù-5Ác nữ Cheon Seo Jin căm phẫn khi phải tái hôn, chung giường kẻ thù-6

Sau khi bộ ảnh được tung ra, khán giả không khỏi tò mò, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae? Ở tập trước, cặp đôi vẫn hợp tác vui vẻ khi ký kết sát nhập 2 tập đoàn Cheong Ah và J-King Holdings.

Ác nữ Cheon Seo Jin căm phẫn khi phải tái hôn, chung giường kẻ thù-7

Sau các tập phim gay cấn của phần 2, ai nấy đều căm ghét Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin bởi bao chuyện xấu xa mà cả hai đã làm. Tuy nhiên, khán giả vẫn phải công nhận khả năng diễn xuất đỉnh cao của cặp diễn viên này.

Ác nữ Cheon Seo Jin căm phẫn khi phải tái hôn, chung giường kẻ thù-8
Mỗi cảnh phim có "cặp đôi ác ma" xuất hiện đều khiến người xem phải sôi máu.

Trong những tập phim sắp tới, nhiều khán giả dự đoán mối quan hệ giữa đôi vợ chồng hiểm ác này sẽ có nhiều biến đổi lớn.

Nhà sản xuất Penthouse tiếp lộ thêm: "Do bi kịch xảy đến với cung điện Hera, mối quan hệ của Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae sẽ biến động mạnh mẽ".

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cheon-seo-jin-cam-phan-nhu-bi-ep-cuoi-trong-penthouse-2-n-254309.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất