Chết cười chia sẻ của cặp đôi 'ế' vì mối tình nào cũng được 2 năm rưỡi là chia tay

Xuất hiện tại "Bạn muốn hẹn hò" tập 285, Hữu Đạt - Vân An khiến khán giả bất ngờ khi nói về chuyện tình yêu với người cũ.

Bạn muốn hẹn hò tập 285 đã lên sóng lúc 15 giờ 20 chiều chủ nhật (2/7) trong sự mong chờ của khán giả. Ở tập này, khán giả vô cùng ấn tượng khi nghe Hữu Đạt và Vân An tâm sự về chuyện tình yêu với người cũ.

Chàng trai tên đầy đủ Lê Hữu Đạt (26 tuổi) là kỹ thuật viên về nấm tại Tiền Giang. Cô gái Lê Thị Vân Anh (26 tuổi), công tác tại khu quản lý giao thông đô thị 3 TP HCM.
 


"Bạn muốn hẹn hò" tập 285
 

Chia sẻ về tình trường đã qua, nữ nhân viên nhà nước tâm sự đã trải qua hai mối tình và đều quen hai năm rưỡi rồi chia tay. Mối tình đầu tiên chia tay là do bạn trai "bắt cá hai tay". Sau khi đôi ngả chia ly, trong lúc cô đơn Vân Anh gặp được tình yêu mới. Tuy nhiên, quen nhau cũng được hơn 2 năm thì lại chia tay do bạn trai "chú trọng gia đình và lơ là với tình yêu".

Đến lượt Hữu Đạt, chàng trai khiến cả khán phòng bất ngờ, ông mai bà mối Quyền Linh - Cát Tường hốt hoảng vì nghĩ "có khi cặp đôi chính là những người cũ của nhau". Sở dĩ có suy nghĩ này vì, Hữu Đạt chia sẻ cũng trải qua hai mối tình được hai năm rưỡi và lý do chia tay na ná giống với Vân Anh.

Sau khi nghe cặp đôi tâm sự, ông bà mai mối hài hước đưa lời khuyên: "Nếu mà được là phải cưới nhau trước hai năm rưỡi đó nhé...".
 


Hữu Đạt - Vân An có sự đồng cảm trong tình yêu.
 

Cô gái là người dễ hòa đồng, vui vẻ với người thân còn người lạ "tuyệt đối không tiếp xúc". Còn chàng trai là người dễ gần, biết nấu ăn nhưng không biết ủi đồ.

Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng Vân An bày tỏ: "Bạn trai biết nhậu nhưng đừng mê nhậu. Thích con gái nhưng đừng mê gái. Chơi với bạn cũng đừng mê bạn". Ngoài ra cô thích bạn trai cười đẹp, răng trắng và không hút thuốc. Về phía Hữu Đạt, anh cần một người phụ nữ cá tính, có chứng kiến riêng.
 


Cặp đôi ngoắc nghéo tay giữ lời hứa hẹn trước sự chứng kiến của ông bà mai mối.
 

Bức màn vén lên, Hữu Đạt - Vân An tỏ ra là người khá hòa hợp. Kết thúc Bạn muốn hẹn hò tập 285, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò trao cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm về đối phương.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất