Chết cười chuyện mẹ chồng 'phát ghen' với con dâu

Trong tập 19 của chương trình Mẹ chồng nàng dâu, chúng ta được gặp gỡ một cặp mẹ chồng nàng dâu rất thú vị.

Đó là mẹ chồng Phạm Thị Bền, 60 tuổi và con dâu Thị Hậu, 39 tuổi, đã làm dâu mẹ được 22 năm và có 3 bé nhỏ. Hai người đã có những chia sẻ vô cùng thú vị trong tập 19 show Mẹ chồng nàng dâu.


Mẹ chồng chia sẻ mình đã lên chức bà từ rất sớm

Con dâu Thị Hậu chia sẻ, lần đầu gặp mẹ thấy cũng hơi sợ vì nhìn mẹ hơi dữ. Còn mẹ chồng lại nghĩ trong bụng rằng, không biết con dâu về không biết có làm gì không vì con dâu nhìn nhỏ con. Nhưng sau khi về làm dâu, mẹ chồng cảm thấy như mình ‘trúng số’ vì con dâu đảm đang, cơm nước tinh tươm.


Có được con dâu như 'trúng số'

Mẹ chồng con dâu chia sẻ hợp nhau nhất là chuyện nấu nướng, ăn uống. Suốt 22 năm làm dâu, tình cảm vợ chồng khá gắn bó. Tuy nhiên, cũng có những mâu thuẫn nhỏ. Mẹ chồng Thị Bền kể, có một hôm đi làm về, đã có một mâu thuẫn nhỏ xảy ra chỉ vì một cái khăn lau.

Chia sẻ của mẹ chồng phát ghen với con dâu trong tập 19 Mẹ chồng nàng dâu

Mẹ cầm khăn lau chén lau bếp, vậy mà con dâu ‘quát’ mẹ. Nhưng sau khi thấy mẹ căng, con dâu liền dịu giọng lại để hạ hỏa của mẹ.


Có lúc nghi ngờ con dâu, mà thật ra là để dọa nạt, cảnh báo

Hai vợ chồng lấy nhau khá sớm vì con dâu khi đó còn quá trẻ, nên còn vụng dại. Còn mẹ chồng lại chia sẻ, mình cực kì ghen với con dâu. Vì con dâu còn trẻ, lại hay đi công tác xã hội nên mẹ chồng thành ra nghi ngờ. Con trai hiền nên mẹ dọa nạt con dâu ‘chồng mày nó cù lần chứ mẹ thì rất dữ biết không’. Lúc này, con dâu cảm thấy buồn và bực mình, đạp cái chân vào cửa. Câu chuyện được chia sẻ khiến khán phòng cảm thấy rất xúc động. Vì sau đó, mẹ chồng lại lên phòng xin lỗi con dâu.

Con dâu giận làm mẹ chồng phải lên phòng xin lỗi

Bà Bền cũng chia sẻ, vì mình có cái tính Phòng bệnh hơn chữa bệnh, nên phải rào trước vậy để con dâu cũng phải tỉnh táo.

Cả khán phòng cười ồ khi mẹ chồng chia sẻ, con trai mượn tiền còn không cho mượn. Phải nhất định gọi con dâu vào, chỉ có con dâu, và có khi còn coi quý con dâu hơn cả con trai.

Thanh Thanh (ghi)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-cuoi-chuyen-me-chong-phat-ghen-voi-con-dau-n-127203.html

show mẹ chồng nàng dâu Mẹ chồng con dâu show thực tế mẹ chồng nàng dâu con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao