Chết cười clip thanh niên khóc ngất khi lấy được vợ sau 7 lần từng làm phù rể

Sau nhiều lần chỉ làm chú rể phụ cho bạn bè, thanh niên này cuối cùng cũng lấy được vợ và anh đã khóc nấc lên vì hạnh phúc.

Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền với tốc độ chóng mặt clip một chú rể người Trung Quốc khóc hết nước mắt vì lấy được vợ. Theo như chia sẻ của anh chàng này thì sau 7 lần phù rể cho bạn bè, cuối cùng anh cũng lấy được người phụ nữ mình yêu và được làm chú rể chính thức. Thế nên anh vì quá vui mừng đã không kiềm chế được cảm xúc của mình, khóc hết nước mắt. 

Nhìn cảnh tượng ấy, cư dân mạng thương thì ít buồn cười thì nhiều. 

Ai cũng phải bật cười vì anh chồng khóc quá "đạt" 

Được biết, người đàn ông này có tên Fuyang (30 tuổi, Trung Quốc). "Tôi không thể kiềm chế cảm xúc, thật khó tin là tôi đã kết hôn", Fuyang nói.
Mỗi lần chú rể khóc, cô dâu lại ngồi bên cạnh cười vui vẻ, hạnh phúc vì cô quá tự hào có người chồng như thế. Còn anh chồng cũng hết lời khen ngợi vợ mình, từ tài nấu nướng đến giỏi giang, chu đáo. Anh cảm thấy mình quá may mắn khi lấy được người vợ đáng yêu như thế.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-chu-re-khoc-ngat-khi-lay-duoc-vo-sau-7-lan-lam-phu-re-n-200883.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất