CHẾT CƯỜI: Hari Won hoảng loạn la hét khi nghe Trấn Thành 'bắn' rap phá tan hit 'Người lạ ơi'

Trong khi Trấn Thành say sưa bắn rap "Người lạ ơi", Hari Won và Bùi Anh Tuấn ngồi bên không ngừng la hét, hoảng loạn trước bản cover "thảm họa".

Không chỉ là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt, Trấn Thành - Hari Won còn được mệnh danh là "thánh lầy" showbiz. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng danh hài - ca sĩ liên tục chọc người hâm mộ bằng những clip dìm hàng đối phương hay tố cáo thói hư tật xấu của nhau. 

Mới đây, Trấn Thành - Hari Won tiếp tục gửi tới khán giả bản cover Người lạ ơi. Là người thể hiện ca khúc đang hot trong thời gian gần đây, Trấn Thành khiến bà xã Hari và đàn em Bùi Anh Tuấn té ngửa. Mặc dù thường xuyên khoe giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình nhưng với màn "bắn rap" này, khán giả khuyên vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi nên "trật tự và ngồi nguyên" ở vai trì MC hoặc danh hài.
 


Clip Trấn Thành phá nát hit "Người lạ ơi" của Karik.

Theo đó tại buổi hát hò trong quán karaoke, Trấn Thành cover ca khúc Người lạ ơi với phiên bản hoàn toàn mới lạ. Màn bắn rap của nam danh hài khiến Hari Won "cười như được mùa". Không những thế, giọng ca Anh cứ đi đi liên tục la hét vì hoảng loạn.

Bên cạnh đó, những người có mặt tại đó khá hoang mang vì không thể nhận ra bản hit đang "làm mưa làm gió" bảng xếp hạng âm nhạc của Karik khi được Trấn Thành thể hiện lại. 

Đoạn clip được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ, tài năng đọc lời ca khúc của Trấn Thành khiến không ít người cười lăn cười bò vì quá đáng sợ.
 


Trấn Thành - Hari Won dìm hàng nhau không thương tiếc.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất