'Chết cười' khi Cát Phượng cover 'hit' của Mỹ Tâm cực hài hước

Nữ diễn viên hài Cát Phượng khiến mọi người cười đau ruột khi trổ tài "hát lại" ca khúc của Mỹ Tâm.

Tập 2 Ca sĩ tranh tài lên sóng mới đây tiếp tục là cuộc chiến “cân não” của MC Thành Trung - host chính của chương trình cùng các khách mời là diễn viên Cát Phượng, ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy và ca sĩ Bảo Thy để tìm ra gương mặt với với những cá tính và tài năng đặc biệt.

Mở màn chương trình, Cát Phượng khiến khán giả không thể nhịn cười với màn cover hit Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm. Phần trình diễn "thảm hoạ âm nhạc" của Cát Phượng đã khiến nhiều khán giả không nhịn được cười. 


Cát Phượng xuất hiện ở đầu chương trình và hát hit của Mỹ Tâm


Clip Cát Phượng trổ tài làm ca sĩ.

Riêng Ngô Kiến Huy và Bảo Thy lại gây ấn tượng với màn xuất hiện cực đáng yêu. Chia sẻ về người bạn thân Ngô Kiến Huy, Bảo Thy bảy tỏ đó là người dễ thương, đẹp trai, trẻ trung giống các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam.

“Ít có cơ hội gặp gỡ nhưng do bằng tuổi nhau nên mỗi lần tụ họp cả hai có thể nói với nhau mọi chuyện. Huy là một chàng trai sống rất tình cảm và làm việc nghiêm túc. Có duy nhất mối tình từ cách đây nhiều năm nhưng khi được hỏi bao giờ cưới, Huy chưa trả lời được” – Bảo Thy nói thêm.


Bảo Thy và Ngô Kiến Huy xuất hiện cùng nhau

Ngay lập tức, MC Thành Trung đã trêu chọc Ngô Kiến Huy: “Người đàn ông không làm được thì sẽ không dám hứa” để ngầm hỏi về đám cưới với Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, chàng Bắp cũng chỉ biết cười trừ và nhanh chóng chữa cháy khi chia sẻ bản thân sống rất nội tâm, sâu sắc, tâm lý và luôn đặt tình cảm lên trên hết.


Bảo Thy nhí nhảnh bên MC Thành Trung


Ngô Kiến Huy tạo dáng "thần thái" bên Cát Phượng

Cuối cùng, Ngô Kiến Huy đã chọn về đội Cát Phượng vì cho rằng nữ diễn viên là người “tinh tế về âm nhạc”, Tuy nhiên anh lại bị bạn gái Kiều Minh Tuấn mắng là “điên” khi có phát ngôn rất “sai” về cô. Còn Bảo Thy về đội MC Thành Trung.


Trang Đào
Theo Vietnamnet


Ca sĩ tranh tài Cát Phượng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất