Chết cười khi phim Hoa ngữ lấy xúc xích làm chân đèn

Cư dân mạng đã soi được trong một cảnh phim "Hoa Hồng Có Gai" (Sự Quyến Rũ Của Người Vợ bản Trung) đánh lừa khán giả khi dùng xúc xích làm chân đèn.

Nhặt sạn phim luôn là chủ đề hot đối với khán giả. Có những điều ekip phim tưởng che giấu được nhưng đã bị người xem tinh mắt soi ra được. 

Mới đây trong nhóm yêu thích điện ảnh, có bài viết chia sẻ về một sự thực mà phim Hoa Hồng Có Gai (Sự Quyến Rũ Của Người Vợ bản Trung) đã đánh lừa mọi người bấy lâu này. 

Chết cười khi phim Hoa ngữ lấy xúc xích làm chân đèn-1

Cụ thể người này đã chỉ ra chiếc đèn chùm mạ vàng nhìn có vẻ xa xỉ trong phim thực chất có chân đèn làm từ các cây xúc xích có màu sắc bao bì tương tự. Nhiều người đã bật cười và tán thưởng sự sáng tạo đầy tính tiết kiệm của tổ đạo cụ.

Chết cười khi phim Hoa ngữ lấy xúc xích làm chân đèn-2Chết cười khi phim Hoa ngữ lấy xúc xích làm chân đèn-3

Hoa Hồng Có Gai (Sự Quyến Rũ Của Người Vợ bản Trung) có 68 tập được chiếu năm 2011 với có sự góp mặt của các ngôi sao Choo Ja Hyun, Lý Thể Hoa, Lăng Tiêu Túc, Trì Soái, Lôi Giai Âm. Phim là câu chuyện đầy nước mắt của những người phụ nữ bị rơi vào vòng lẩn quẩn của tình yêu và thù hận.

Năm 2013 phim được chiếu trên màn ảnh Việt và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Chết cười khi phim Hoa ngữ lấy xúc xích làm chân đèn-4Chết cười khi phim Hoa ngữ lấy xúc xích làm chân đèn-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chet-cuoi-khi-phim-hoa-ngu-lay-xuc-xich-lam-chan-den-n-250540.html

Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất