Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Chết cười nhân viên y tế 'xin vía vàng' người tiêm vaccine Covid-19

Thấy người dân đến tiêm vaccine đeo nhiều vàng, nhân viên y tế lập tức có hành động "xin vía" khiến người xem không nhịn được cười.

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip "xin vía vàng" khiến nhiều người thích thú.

Người đăng tải clip viết: "Cô nói: 'Nay đi tiêm vắc-xin tao đeo trưng bày nhiêu đó mày, tao cho mày xin vía tao đó'. Cô cho xin vía thì con hốt liền".

 

Trong clip, nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ kín mít đang khám, đo huyết áp cho người phụ nữ trung niên. Người phụ nữ đeo khá nhiều vàng trang sức trên người và được nhân viên y tế "xin vía".

Sau khi được chủ nhân đồng ý, anh chàng dùng tay "lấy vía" lần lượt từ tay chiếc dây chuyền vàng ở cổ, rồi lần lượt đến lắc tay, nhẫn.

Cứ như vậy, anh chàng "áp vía" lên người mình đi hết vòng nọ đến vòng kia khiến những người xung quanh không nhịn được cười. Chính thanh niên này cũng phì cười trước màn "xin vía" của mình. 

Chết cười nhân viên y tế xin vía vàng người tiêm vaccine Covid-19-1

Dù đây chỉ là câu chuyện rất nhỏ nhưng cũng đủ khiến cho buổi tiêm chủng của người dân nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều. 

Rất nhiều cư dân mạng cổ vũ hành động hóm hỉnh của nhân viên y tế trên. "Đi tiêm căng thẳng tụt cả huyết áp mà gặp anh này chắc bình thường lại ngay nhỉ", "Tim đang đập loạn xạ vì lo lắng mà thấy cảnh này vui hẳn luôn, cám ơn anh",...

MT
Theo Vietnamnet


COVID-19 vaccine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất