CHẾT CƯỜI: Trường Giang loay hoay khi Hương Giang Idol sợ 'đẻ rớt'

Sau hành trình dài thai nghén, ở tập 9 của "Khi đàn ông mang bầu" các thành viên sẽ bị cơn đau đẻ liên tục "hành hạ" khiến mọi người "xanh mặt".

Ở tập 8 Khi đàn ông mang bầu, các gia đình Trường Giang - Hương Giang, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành - Hari Won đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc khi cho ra đời những ca khúc hát ru đầy ý nghĩa cho đứa con của mình. 

Hơn một nửa chặng đường, các gia đình có những trải nghiệm mới cũng như chia sẻ, giúp đỡ với những gia đình bà bầu có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ phần nào cải thiện được cuộc sống để chăm lo cho những đứa con của mình.


Clip Chết cười xem các gia đình thực hiện đỡ đẻ.

Ở tập 9, 3 cặp đôi tiếp tục bước vào thử thách mới với tên gọi "Mua đồ tắm bé" "Bài học tắm bé". Bên cạnh đó, họ còn được học những kiến thức về vấn đề vượt cạn và những biến cố trong vượt cạn cùng các khách mời đặc biệt.

Trong clip ngắn được chia sẻ, người hâm mộ không khỏi thích thú khi Trường Giang, Hương Giang hối hả đi mua vật dụng để tắm cho em bé còn Trấn Thành tỉ mỉ lựa chọn từng bộ đồ phù hợp. Cũng trong thử thách, lần đầu tiên các nghệ sĩ sẽ tắm cho em bé bằng da thịt.

Những tưởng phần thi dễ này sẽ mang về cơ hội chiến thắng cao nhưng các em bé liên tục bật khóc còn khiến các nghệ sĩ không khỏi lúng túng để thực hiện thao tác chuẩn xác nhất. 
 


Đội Kỳ - Vĩ.


Hương Giang Idol vật vã với cơn đau đẻ.

Chưa dừng lại ở đó, 3 gia đình còn thể hiện khả năng diễn xuất khi được học những kinh nghiệm về vấn đề vượt cạn. Với tình huống đẻ rơi tại siêu thị, bằng sự thông minh, linh hoạt và hài hước kết hợp cùng Trường Giang, nữ ca sĩ Vì yêu mà cưới hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

Giữa lúc Hương Giang - Kỳ Duyên - Hari "vật vã" trong cơn đau, Trấn Thành - Trường Giang - Hứa Vĩ Văn khá bối rối tìm cách giải quyết

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Khi đàn ông mang bầu Trường Giang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao