Chết cười: Vợ vừa thi đỗ bằng lái ôtô, chồng lập tức lên mạng kêu dân tình cẩn thận khu vực vợ hay đi lại

Đây chỉ là một cách trêu khéo cũng là cách nhắc nhở nhẹ vợ lái xe cẩn thận nhưng cũng khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Nhiều người cho rằng không yên tâm khi ngồi sau tay lái của phụ nữ vì nghĩ họ chân yếu tay mềm cũng không được linh hoạt như đàn ông. Nhưng cảnh giác đến mức thông báo tới "bàn dân thiên hạ" khi vợ thi đỗ bằng lái xe hơi như anh chồng này thì chắc chưa có người số 2. 

Chết cười: Vợ vừa thi đỗ bằng lái ôtô, chồng lập tức lên mạng kêu dân tình cẩn thận khu vực vợ hay đi lại-1

Hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn Beat.vn

Theo như anh chồng "cảnh báo" thì: "Ad ơi, gấp lắm rồi. Ad thông báo những ai ở Hà Nội, nhất là khu vực quận Hoàng Mai thì phải hết sức cảnh giác nhé! Vợ em mới thi đỗ bằng lái ôtô".

Lời cảnh báo của anh chồng này được dân mạng cho là "có tâm" nhưng cũng có nhiều người bình luận oán trách anh hơi quá, hơi coi nhẹ phụ nữ lái xe. Thực tình đàn ông có thể không tin tưởng phụ nữ khi ngồi điều khiển tay lái như anh chồng này không ít. Cách làm này có thể cũng chỉ là một trò đùa vui cũng là lời nhắc nhẹ tới vợ mà thôi.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều ý kiến bình luận khá khôi hài:

Bao Lam bình luận: "Đúng là không thể nhịn được cười. Anh này có tâm thật, còn cảnh báo tới người dân khu vực vợ hay đi lại nữa"

"Ông này coi thường vợ quá, phụ nữ lái xe thì cũng có nhiều kiểu chứ, các anh có dám khẳng định không bao giờ gây tai nạn chưa mà dám coi thường phụ nữ?", Châu Anh bức xúc.

Độc giả Dương Quang Tú bình luận khiến mạng xã hội không nhịn được cười: "Ông thông báo thì cũng phải có tâm chút chứ, phải nói cả giờ giấc vợ ông đi lại qua khu vực ấy thì chúng tôi mới biết đường mà né". 

Đồng ý kiến là Khanh Nhi: "Bác lên ngay phòng phát thanh của quận hoặc thành phố đi"

Hiện tại câu chuyện vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ của cộng đồng mạng vì sức hấp dẫn của nó.

Thanh Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-thi-do-bang-lai-oto-anh-chong-keu-dan-lan-can-canh-giac-n-191685.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất