Chết cười với cảnh sao nam 'Gạo nếp gạo tẻ' suýt bị gái già cưỡng bức

Theo nam diễn viên Quốc Trường, đó là cảnh quay mệt nhất từ trước đến giờ vì phải làm đi làm lại nhiều lần.

Về nhà đi con xoay quanh 3 chị em gái Huệ, Thư, Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, lối sống. Điều may mắn của ba chị em trên con đường tìm kiếm hạnh phúc là họ luôn có điểm tựa từ ông Sơn, người bố tận tụy, hết mực yêu thương các con.

Sau nhiều biến cố, cuối cùng ba cô đều nhận ra người bố của họ có thể kém hoàn hảo, nhiều sai lầm nhưng luôn nhẫn nại học cách thấu hiểu, chấp nhận con cái…


Trích đoạn Quốc Trường suýt bị cưỡng bức

Trong phim, Bảo Thanh không còn là nàng dâu có phần chịu đựng trong Sống chung với mẹ chồng mà hóa thân thành Anh Thư sắc sảo, thực dụng, luôn mong muốn lấy được tấm chồng giàu để có tiền phụng dưỡng bố - người cô yêu thương nhất trên đời.

Một ngày nọ, Thư vô tình làm quen với một anh chàng nhà giàu ăn chơi tên Vũ (Quốc Trường). Vũ khiến cô mang bầu và dẫn đến một cuộc hôn nhân bất đắc dĩ.

Chết cười với cảnh sao nam Gạo nếp gạo tẻ suýt bị gái già cưỡng bức-1

Chết cười với cảnh sao nam Gạo nếp gạo tẻ suýt bị gái già cưỡng bức-2

Chết cười với cảnh sao nam Gạo nếp gạo tẻ suýt bị gái già cưỡng bức-3

Trong lần đầu hợp tác với VFC, nam diễn viên Quốc Trường vào vai một công tử nhà giàu quái chiêu, chắc chắn sẽ khiến khán giả khó quên. Đây là dự án đầu tiên mà diễn viên Gạo nếp gạo tẻ ra Bắc thực hiện.

Trong phim có một cảnh quay vô cùng hài hước và đáng nhớ, khi Vũ suýt bị gái già cưỡng bức do Anh Thư lập mưu chơi xấu. Theo nam diễn viên, đó là cảnh quay mệt nhất từ trước đến giờ vì phải làm đi làm lại nhiều lần.

May
Theo Vietnamnet


Bảo Thanh

Tin tức mới nhất