Chết cười với liên khúc chửi 'sấp mặt' của Trấn Thành và Hải Triều

Trong tập 7 của "Tui là Tư Hậu", Trấn Thành và Hải Triều đã kết hợp cùng nhau làm một "liên khúc chửi" khiến tất cả phải câm nín.

Trong tập 7 của Tui là Tư Hậu, Trấn Thành đã có sự kết hợp hài hước và ăn ý với các nghệ sĩ Hải Triều và BB Trần. Tập phim có chủ đề Tư Hậu đi đoàn phim khiến khán giả cười lăn cười bò bởi những tình huống hết sức oái ăm.

Vì cuộc sống quá khó khăn, Tư Hậu đã đi casting để kiếm một vai diễn. Tuy nhiên, vì chưa biết gì về diễn xuất nên anh được giao cho vai xác chết. Mọi chuyện diễn ra không hề suôn sẻ bởi BB Trần luôn gây khó dễ cho Tư Hậu.

Cùng với Tư Hậu, Hải Triều cũng đến casting nhưng bị loại vì đạo diễn ưu ái BB Trần hơn. Sau nhiều lần bị người trong ê kíp coi thường, cả Tư Hậu lẫn Hải Triều đều "tăng xông" và kết hợp cùng nhau làm một "liên khúc chửi" khiến tất cả phải câm nín.

Chết cười với liên khúc chửi sấp mặt của Trấn Thành và Hải Triều-1

Chết cười với liên khúc chửi sấp mặt của Trấn Thành và Hải Triều-2

Tui là Tư Hậu là sê-ri hài do chính tay danh hài Trấn Thành sản xuất và đóng vai chính, bao gồm 8 tập. Nhân vật Tư Hậu xuất hiện xuyên suốt 8 tập của sê-ri và đem lại tiếng cười bằng những tình huống éo le, những câu chuyện dở khóc dở cười nhất như: Tư Hậu đi học, bắt cướp, tập gym, hẹn hò, đóng phim, đi ngân hàng, khám bệnh….

Ngoài Trấn Thành, series còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Sơn, Lê Giang Tiến Luật, Anh Đức, Hari Won, Diệu Nhi, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều, Vinh Râu... 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao