Chết cười với lý do khiến Diệu Nhi mê tốc độ là nhờ gặp cướp

Trong "Gia đình là số 1" tập 106, Diệu Nhi khi đang tập lái xe thì gặp cướp. Nhờ vậy thay vì lái chậm như lúc tập thì cô bỗng có "động lực" để chạy nhanh, đến nỗi tên cướp còn hoảng sợ.


Clip Diệu Nhi lái xe khiến tên cướp sợ xanh mặt 

Chết cười với lý do khiến Diệu Nhi mê tốc độ là nhờ gặp cướp-1
Trong tập 106 "Gia đình là số 1" cô giáo Diễm My 9x (Diệu Nhi) quyết định học lái xe. Nhưng với tính nhát cô nàng chỉ dám lái ở vận tốc 20km/h khiến thầy giáo vô cùng bực mình.
Chết cười với lý do khiến Diệu Nhi mê tốc độ là nhờ gặp cướp-2
Bất ngờ trong 1 lúc tập lái, tên cướp do Hứa Minh Đạt đóng đã leo lên xe Diệu Nhi. Dù tên cướp có thúc ép và cầm súng doạ cỡ nào thì Diệu Nhi vẫn chạy một cách chậm rãi.
Chết cười với lý do khiến Diệu Nhi mê tốc độ là nhờ gặp cướp-3
Chỉ đến khi Hứa Minh Đạt rút súng bắn chỉ thiên, Diệu Nhi hoảng sợ mới tăng ga chạy. Vô tình nhờ vậy cô nàng mới biết cảm giác chạy nhanh là như thế nào, và cảm thấy thích thúc với tốc độ cao như vậy.
Chết cười với lý do khiến Diệu Nhi mê tốc độ là nhờ gặp cướp-4
Giờ đây dù tên cướp kêu chạy chậm thì Diệu Nhi vẫn một mực phóng xe với tốc độ trên 120km/h khiến Hứa Minh Đạt phải nôn tháo "mật xanh mật vàng".
Chết cười với lý do khiến Diệu Nhi mê tốc độ là nhờ gặp cướp-5
Thậm chí đến khi Diệu Nhi dừng xe lại và xe cảnh sát tới, Hứa Minh Đạt chỉ muốn nhanh chóng bị bắt để không phải ngồi chung xe với Diệu Nhi nữa.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

 


Gia đình là số một Diệu Nhi

Tin tức mới nhất